BolttCoin - nền kinh tế thể thao và thể thao phi tập trung dựa trên Blockchain


















Tập thể dục hoặc hoạt động thể chất đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của họ. Mặc dù thực tế là mọi người đều biết thực tế này, duy trì mức độ hoạt động thể chất cần thiết đòi hỏi một cái gì đó nhiều hơn là chỉ mong muốn. Trong thực tế, điều này không có động lực của hầu hết mọi người để đạt được sức khỏe của họ.

Tất nhiên, có rất nhiều giải pháp được thiết kế để thúc đẩy mọi người như ứng dụng sức khỏe, tư cách thành viên phòng tập thể dục, thiết bị, cảm biến và hơn thế nữa. Nhưng không ai trong số họ là đủ để cung cấp mức độ mong muốn của sức khỏe thể chất, bởi vì số liệu thống kê vẫn trông khủng khiếp: hoạt động thể chất gây ra 1 trong 10 ca tử vong trên toàn thế giới!

Mọi người cần động lực để di chuyển và khỏe mạnh!

Có nhiều giải pháp, chẳng hạn như Ứng dụng y tế, Dịch vụ, Phòng tập thể dục, Tư cách thành viên, Thiết bị, v.v. Nhưng không ai trong số họ đủ thúc đẩy dân số 7B trên thế giới để đạt được mục tiêu tập thể dục của họ.

Bolt là một nhiệm vụ để tiếp tục thúc đẩy mọi người khuyến khích họ trở nên tích cực hơn và sống sót trong một nỗ lực để có một lối sống lành mạnh hơn. Boltt sử dụng một loạt các cơ hội công nghệ để hỗ trợ những người thực hành lối sống năng động cho sức khỏe, văn hóa và hạnh phúc.

Vấn đề chính mà Bolt giải quyết là thiếu động lực để cải thiện sức khỏe và cải thiện sức khỏe, đó là nguyên nhân chính gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe cho nhiều người.

Các vấn đề được giải quyết khác:

Chuyển sang nguyên nhân gốc rễ, Boltte phản ứng hiệu quả một số thiếu hụt thị trường và các điểm đau trong hệ sinh thái y tế hiện đại:

• Sự tham gia của nhân viên công ty

• Tương tác khách hàng và lòng trung thành của khách hàng

• Thiếu sự tham gia và lòng trung thành của các công ty bảo hiểm

• Sự cần thiết cho một hệ sinh thái sức khỏe tế bào mịn

• Tương tác với các nhà cung cấp dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng

Sự tham gia, Gamification & Loyalty là 3 trụ cột chính cho mọi thương hiệu, công ty và doanh nghiệp. Không có nền tảng duy nhất cung cấp tất cả ba trụ cột cho doanh nghiệp và khách hàng.
Boltt tìm cách khắc phục vấn đề này, trình bày Gamification nền tảng xã hội đầu tiên trên thế giới.



Bolttoin là gì?

Được thành lập vào năm 2015, Boltt là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp nhằm cải thiện sức khỏe của người dùng bằng cách cung cấp các ưu đãi sau này với mã thông báo sử dụng tính năng chặn sức khỏe và gadikase. Ngày nay, Boltt được coi là một trong những công ty hàng đầu về Công nghệ Y tế Tế bào trong việc sử dụng công nghệ và ứng dụng để cải thiện sức khỏe.


 Boltt tạo ra một nền tảng khí hóa cho sức khỏe xã hội và tất cả các hệ sinh thái xung quanh, được thiết kế để thúc đẩy mọi người duy trì hoạt động thể chất của họ theo một cách tiếp cận độc đáo: Boltt giải thưởng BolttCoins để hành động và đạt được mục tiêu sức khỏe của họ; Boltt là một giao diện xã hội, một trò chơi khiến hoạt động thể chất trở nên thú vị và thú vị đối với người dùng. Điều này thúc đẩy và khuyến khích mọi người thay đổi hành vi của họ trong cuộc đời, để cuối cùng đạt được mục tiêu sức khỏe và thể lực của họ. Ngoài ra, các khía cạnh đoán và xã hội của mong muốn của người sử dụng, có liên quan đến tình trạng và thành tích.





Ban đầu, Boltt đã phát triển một ứng dụng di động để theo dõi sức khỏe và thể lực, và một số chức năng thể dục có thể sử dụng, bao gồm bộ theo dõi tập thể dục thông minh và cảm biến tinh vi bảo vệ sức khỏe của một người, ngủ với dinh dưỡng và thể lực.
Sau đó, Boltt bắt đầu nghiên cứu và phát triển để khởi động một nền tảng xã hội cho khí và thể dục khí, được gọi là nền tảng Boltt, sử dụng AI để cung cấp giáo dục sức khỏe với các vấn đề thú vị trong lĩnh vực trò chơi.

Tại sao là BoltCoin?







Nền tảng Boltt bao gồm các thành phần chính sau đây tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh: các thành phần chính, cụ thể là:

1. Boltt sức khỏe Gift Machine:
Cho phép sản xuất / rửa BolttCoins với sự giúp đỡ của các bước cá nhân và thành tựu.

2. Các vấn đề và sức khỏe cộng đồng
Điều này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, giải đấu và trò chơi từ nhà tài trợ thương hiệu, người nổi tiếng và công ty để phân phối quà tặng cho người tham gia. Ngoài ra, nó cho phép các nhà giao dịch tạo các chương trình khách hàng thân thiết hoặc phần mềm liên kết trên nền tảng Boltt và giải thưởng định dạng BolttCoins để chi tiêu cho các mạng đối tác.


3. Bu lông thị trường phân cấp:
 Phục vụ một vài mục tiêu. Điều này chủ yếu cho phép bạn liệt kê các sản phẩm và bán hàng đồng thời mở một số công dụng khác, bao gồm các quyền lợi bảo hiểm để thanh toán hóa đơn cho dịch vụ, đặt hàng các chương trình giải trí, cửa hàng ngoại tuyến và các dịch vụ khác.

4. Quản lý nhận dạng và nhận dạng sức khỏe của Boltt:
Cung cấp nhận dạng kỹ thuật số cho từng người dùng cá nhân. Đây sẽ là một định danh duy nhất về sức khỏe trên Blockchain, cung cấp mức độ bảo mật cao hơn và được bảo mật và có sẵn theo yêu cầu.

5. Ví tiền:
Cho phép bạn truy cập tất cả các dịch vụ tài chính trong hệ sinh thái Boltt. Nó bao gồm nhiều chức năng, bao gồm một số tùy chọn để điền và rút tiền mặt, giữ tiền tệ fiat hoặc crypt, chuyển tiền, tài khoản thanh toán được phân cấp và trao đổi.


Đối tượng mục tiêu

Boltt khuyến khích một số cá nhân và đối tượng thương mại với nhiều cách sử dụng khác nhau để cải thiện sức khỏe cá nhân để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của các công ty.



Thông tin chi tiết về Crowdsale

Pre-ICO
Ngày bắt đầu trước khi bắt đầu ICO: 2018-05-20
Ngày kết thúc ICO: 201-08-07-20
Bìa cứng ICO nâng cao: 9.000 ETH
Giá đến ICO (BOLTT): 0,00025ETH
Cung cấp tiền xu tối đa: 36 triệu BOLTT
* Tất cả các thẻ không được bán trong vòng trước ICO và ICO
sẽ được ghi tự động.

ICO
Bắt đầu từ ngày ICO: 2018-08-01
Ngày kết thúc ICO: 2018-08-31
Nắp mềm ICO: 5000 ETH
Bìa cứng ICO: 16 000 ETH
Giá (BOLTT): 0,00025
Nguồn cung cấp tối đa: 64 triệu BOLTT
ICO sẽ tiếp tục cho đến khi đạt được mốc ICO hoặc ngày kết thúc. Mã thông báo Bolt sẽ được gửi ngay khi đóng góp của nó được xác nhận trên chuỗi khối.

Đặt mã thông báo








Web: https://bolttcoin.io/
whitepaper: https://bolttcoin.io/BolttCoinWhitePaper-V1.0.pdf
Telegram: https://t.me/BolttCoin
Facebook: https://www.facebook.com/bolttsports/
Twitter: https://twitter.com/bolttsports


Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥