Đánh giá ICO dự án Payperblock


PayPerBlock là gì?

Payperblock là một nền tảng hoạt động toàn cầu cho dịch giả tự do. Nền tảng này có các chuyên gia blockchain và hệ sinh thái được cung cấp bởi blockchain PayB. Nhóm nghiên cứu tại Payperblock hy vọng sẽ sử dụng công nghệ blockchain để kết nối đúng tài năng với các công việc phù hợp để mọi dự án blockchain tiềm năng có thể thành công. Mục tiêu của nền tảng này là cung cấp hệ sinh thái minh bạch và công bằng với mức phí thấp nhất trong ngành.
Người dùng nền tảng cần tạo tài khoản, đăng công việc và sau đó thuê một freelancer để hoàn thành công việc. Các dịch giả tự do trên nền tảng này bao gồm các nhà phát triển hợp đồng, nhà phát triển trang web, kỹ sư phần mềm, nhà văn, nghệ sĩ giả lập 3D, trợ lý từ xa và nhân viên tiếp thị kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ Phần Lan, nơi doanh nghiệp hiện đang hoạt động và sau đó mở rộng sang các quốc gia khác.

Dự án giải quyết vấn đề gì? 

Dưới đây là những vấn đề được ghi nhận. Gia tăng nợ công ty: Các khoản mục không được sử dụng được ghi nhận là nợ phải trả. Khi ít khách hàng được yêu cầu, các khoản nợ của công ty đang đạt tầm quan trọng và có tác động tiêu cực đến đánh giá tài chính. Chương trình khách hàng trung thành thấp: điều này là do việc sử dụng điểm thấp, công ty không thể đạt được hiệu suất của chương trình khách hàng thân thiết, như mong đợi. năng suất thấp, cách thiết lập chi phí xã hội cho khách hàng và công ty.
Sự phức tạp của các điểm kiểm tra: Trung bình 29 chương trình được đăng ký, khác nhau, do đó rất khó để kiểm tra và dẫn đến thực tế là kính hết hạn. Lợi nhuận sẽ được cung cấp bởi nền tảng này. Cả người dùng và công ty đều có thể sử dụng ghế nền tảng. Người dùng có thể ghi điểm của họ chống lại Payperblock TOKEN SALE (PayB) hoặc nhận điểm của bạn tại Shop Point. Người dùng có quyền truy cập vào quảng cáo thông qua các kênh quảng cáo để truy cập vào quảng cáo của các công ty quan tâm.
Payperblock với Wallet cho phép bạn quản lý và tích hợp nhiều đối tác cùng một lúc. Công ty có quyền truy cập vào nhiều khách hàng hơn, cho phép bạn nhanh chóng bán sản phẩm của mình tại con trỏ. Thay thế mô hình công ty Payperblock giúp giảm hiệu quả các khoản nợ của bạn. Các đối tác có thể quảng bá lòng trung thành lớn hơn cho khách hàng tiềm năng thông qua việc sử dụng nguồn cấp dữ liệu và phân bổ cổ phiếu

Các tính năng của PayPerBlock

Nền tảng này có các tính năng sau:

Phí thấp

Phí mà tất cả khách hàng trả trên nền tảng Payperblock là hoa hồng 1% nếu họ thanh toán bằng PAYB và 2% khi thanh toán được thực hiện bằng Bitcoin.

Quy trình làm việc trong suốt

Nền tảng này hy vọng sẽ giới thiệu sự minh bạch trong ngành công nghiệp tự do. Theo dõi được thực hiện trong thời gian thực, cho phép minh bạch và giải quyết tranh chấp nhanh chóng.

Quyết định dựa vào cộng đồng

Khách hàng và dịch giả tự do cũng có thể truy cập vào quy trình giải quyết tranh chấp được phân phối. Cộng đồng đưa ra các quyết định công bằng và dân chủ.

Cơ quan phân quyền

Một cơ quan trung ương không quyết định các quy tắc và chính sách của công ty nhưng tất cả các quyết định được đưa ra thông qua một quá trình bỏ phiếu giữa tất cả các chủ thẻ có một nhóm người lớn và đa dạng.

Thanh toán được đảm bảo

Nền tảng này áp dụng quy trình mạnh mẽ để đảm bảo khách hàng trên nền tảng luôn nhận được khoản thanh toán của họ. Đối với mọi khoản thanh toán, số tiền đã thỏa thuận được đóng băng trên tài khoản Ethereum của khách hàng và được phát hành cho freelancer sau khi họ hoàn thành dự án. Trong trường hợp có tranh chấp, các chủ thẻ khác nhau đưa ra quyết định công bằng và chỉ giải quyết nó.

Quy trình loại bỏ tranh chấp

Nền tảng này sẽ đưa ra một quy trình giới hạn sự xuất hiện của các tranh chấp. Hệ thống quản lý mạnh mẽ sẽ được thiết lập và cả hai bên có thể sử dụng hệ thống để giám sát quy trình làm việc vững chắc sẽ dẫn đến các dự án thành công.

Chi tiết mã thông báo PAYB

Mã thông báo PAYB là mã thông báo tiện ích được sử dụng trên nền tảng Payperblock. Mã thông báo là một đồng tiền ERC20 dựa trên mạng Ethereum. Việc phân phối và chuyển giao các thẻ được xử lý bởi hợp đồng PayB đang chạy trên mạng Ethereum.
10 tỷ thẻ sẽ được cung cấp và 45% các mã thông báo này sẽ được phát hành trong ICO và doanh thu trước ICO. ICO trước sẽ vào tháng 8 năm 2018 trong khi ICO sẽ vào tháng 9 năm 2018. Nền tảng này có chương trình giới thiệu nơi các chi nhánh và nhà đầu tư sẽ nhận 5% mã thông báo PAYB cho mỗi lần mua ICO được thực hiện.


Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥