Humancoin review ico

Đó có phải là Humancoin không?

Humancoin là một dự án blockchain kết hợp hoạt động từ thiện với thế giới crypto. Các nhà tài trợ sẽ có thể nhanh chóng quyên góp toàn cầu, theo dõi chi phí trực tuyến và nhận được giảm giá từ các đối tác nền tảng. Các dự án từ thiện sẽ có thể nhận tiền với một khoản phí nhỏ và trong một thời gian ngắn.
Vấn đề Humancoin tìm cách giải quyết

Dự án này muốn thay đổi cách thức hoạt động từ thiện hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, ông muốn tạo ra sự phối hợp với các thị trường thương mại điện tử và mã hóa, có giá trị tổng hợp là 3,5 nghìn tỷ đô la Mỹ, công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực từ thiện là khá thấp. Nó là bình thường đối với những người sẵn sàng đóng góp để thay đổi suy nghĩ của họ vì những lý do như:
Nghi ngờ

Các nhà tài trợ trở nên nhận thức được liệu quỹ có đạt được mục tiêu dự kiến ​​đúng hạn và đầy đủ hay không. Điều này chủ yếu là do không có tổ chức quốc tế nào phối hợp chính thức và đánh giá công việc từ thiện.
Độ phức tạp

Thanh toán qua biên giới có thể rất phức tạp, cho dù bạn trả tiền cho hàng hóa hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện. Trong một số trường hợp, cuối cùng bạn có thể được cơ quan quản lý đưa ra để chuyển giao như vậy. Điều này khiến hầu hết mọi người rời đi.
Phân phối mã thông báo

Hầu hết mọi người không hiểu chính xác sự đóng góp của họ sẽ thay đổi người nhận như thế nào. Vì vậy, họ trì hoãn việc đưa tiền của mình cho tổ chức từ thiện.
Giải pháp từ thiện nhân đạo từ thiện Blockchain Blockchain

Dự án Humancoin sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp blockchain thành ba lĩnh vực. Đây là ngành thương mại điện tử, từ thiện và mật mã. Trong khi khối lượng đóng góp hàng năm ước tính khoảng 750 tỷ USD trên toàn cầu, vốn hóa của ngành mã hóa được ước tính khoảng 300 - 900 tỷ USD. Giá trị của lĩnh vực thương mại điện tử B2C là khoảng 2,3 nghìn tỷ USD.

Bằng cách đưa sự phối hợp vào ba thị trường này, dự án này sẽ đánh dấu kỷ nguyên mới của tổ chức từ thiện. Sẽ có một số mã thông báo Humancoin được bán trên Token. Quỹ này sẽ được sử dụng để tạo nền tảng P2P Humancoin.

Cũng sẽ có một mạng lưới quốc tế được tạo ra, sẽ hỗ trợ dự án này. Điều này sẽ đòi hỏi sự phát triển của một mạng lưới đối tác và khởi động PR cắm trại. Khi kết thúc việc bán mã thông báo, tất cả các mã thông báo sẽ được đăng ký trong trao đổi mã hóa. Sau khi giao dịch bán mã thông báo kết thúc, nền tảng sẽ bắt đầu chấp nhận đơn đăng ký và gây quỹ cho tổ chức từ thiện. Các nhà tài trợ sẽ có thể chọn một dự án mà họ có thể tài trợ.
Thông tin chi tiết về token của Humancoin HUMA ICO
Tham số của ICO

    Tên mã thông báo: Humancoin
    Tổng số tiền phát thải: 6000.000.000 Humancoins
    Mã để bán: 3, 055.000.000 Humanco
    Giá của Token: 1 Humancoin = 0,01 USD
    Mua tối thiểu: 0,1 ETH
    Presale: 1 tháng 7 - 15 tháng 8
    Bán mã thông báo: ngày 15 tháng 9 - ngày 1 tháng 11
    Mũ mềm: 6.000.000 USD
    Mũ cứng: 26.000.000 USD

Phân phối quỹ

    Quỹ phát triển hợp tác - 1.000.000.000 Humancoins
    Giải thưởng nhóm - 600.000.000 Humancoins
    Cố vấn và đại sứ - 600.000.000 Humancoins
    Tư vấn và trao đổi - 500,000,000 Humancoins
    Bounties, Referrals, và Airdrops - 245.000.000 Humancoins

Từ giải thưởng nhóm, một nửa sẽ bị chặn bởi một hợp đồng ngắn trong 6 tháng và nửa còn lại sẽ bị chặn bởi một hợp đồng thông minh trong 12 tháng.
Kết luận Humancoin

Đây là dự án đầu tiên trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể thay đổi cách thức hoạt động của chương trình khách hàng thân thiết. Thay vì là một đối thủ cạnh tranh cho các mô hình hiện tại, nền tảng sẽ thực sự xây dựng quan hệ đối tác với họ. Để làm điều này, chủ doanh nghiệp không cần phải cấu hình lại cách hệ thống của họ hoạt động. Tất cả những gì cần thiết là đặt tỷ lệ chuyển đổi.

Khi số lượng đối tác tăng lên, mã thông báo sẽ trở nên phổ biến hơn. Thậm chí còn có kế hoạch để tạo ra quan hệ đối tác với các sàn giao dịch. Kết quả là, người nắm giữ Humancoin sẽ được giảm giá trên phí trao đổi. Nó cũng sẽ áp dụng cho các hãng hàng không, trong đó dấu hiệu có thể được sử dụng như dặm bay.

Việc mở rộng dự án này trong tương lai sẽ được tài trợ bằng một khoản phí 5% được thu từ tất cả các chi phí thu được cho các dự án từ thiện. Đây là mức thấp hơn bốn lần so với mức trung bình của thị trường. Quan hệ Humancoin với tổ chức từ thiện sẽ mang lại lợi ích độc đáo khi tạo chương trình khách hàng thân thiết với các đối tác.

Nền tảng blockchain, được hỗ trợ bởi Humancoin sẽ cung cấp một hợp đồng thuê mới cho cuộc sống từ thiện. Đây sẽ là một động cơ tăng trưởng trong khi đồng thời trở thành một chương trình lòng trung thành toàn cầu cho ngày càng nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau.

Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥