🚀🚀GSC AVIATION - Giải pháp chuỗi cung ứng🚀🚀

Chúc mừng cho toàn thể cộng đồng, tôi thích những đồng tiền mật mã và một người đi theo các dự án tốt. Trong ấn phẩm mới này, tôi xin giới thiệu với các bạn dự án GSC. Tôi chắc rằng bạn đã nghe nói rất nhiều về Blockchain, Bitcoin, Ethereum, Crytocurrencies, ICO ... nhưng blockchain GSC là đẹp nhất, và để biết thêm chi tiết, chúng tôi sẽ đi đến các chủ đề sau:


Nếu chúng ta nhìn vào cách thức công ty đã phát triển từ xã hội bộ lạc, chúng tôi đã chuyển đến một cấu trúc xã hội khác nhau trong thế giới hiện đại, trong đó mọi người làm việc theo một cách đặc biệt và có thể làm như vậy trong một môi trường toàn cầu, từ bất cứ nơi nào trên thế giới do sự ra đời của công nghệ và internet.

THÔNG TIN VỀ GSC

Nhóm nền tảng GSC tin vào tiềm năng tiến hóa mà blockchain có thể cung cấp cho việc theo dõi chi tiết, hậu cần và người mua. Nền tảng GSC sẽ cải thiện an ninh và giảm chi phí trong ngành chuỗi cung ứng hàng không.

MỤC ĐÍCH

Mục tiêu của nền tảng là cải thiện an toàn bay và đảm bảo tiết kiệm quy mô cho các nhà khai thác hàng không vũ trụ bằng cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng nói chung.


MỤC TIÊU

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các chuyên gia hàng không với các nguồn lực chất lượng, an ninh công nghệ blockchain và các giao thức mua hiệu quả để cho phép các nền kinh tế có quy mô cho người chơi hàng không vũ trụ bằng cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng nói chung.

LINH VỰC ỨNG DỤNG

Tìm kiếm nhanh

Nhờ vào mẫu tìm kiếm, GSC Aviation Platform cho phép bạn tìm các nhà cung cấp gần gũi với bạn. Nhờ hệ thống phân loại được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, các nhà cung cấp tốt nhất xuất hiện đầu tiên trong kết quả của họ.

Thông tin được tối ưu hóa

Các thẻ ID chi tiết được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu cho phép truy cập nhanh thông tin từ mỗi nhà cung cấp.

Ưu đãi tập trung

Dựa trên nhu cầu của bạn đối với hàng hóa và dịch vụ, chọn nhà cung cấp và xác định tiêu chí theo quyết định của bạn và đưa ra yêu cầu giá thầu chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Theo dõi thường xuyên và hiệu quả các nhà cung cấp

Nền tảng GSC cung cấp cho mỗi khách hàng một trang tổng quan bao gồm thông tin về nhà cung cấp và sự hợp tác trước đó của họ. Công cụ kỹ thuật dễ sử dụng này dành cho người mua giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào các giao dịch mua chiến lược và các hoạt động giá trị gia tăng cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Để quản lý sự lỗi thời của phần cứng đã lên kế hoạch, thông tin được lưu trữ và bảo vệ trong Gchain Aviation Blockchain. Blockchain có thể thông báo cho khách hàng MRO, Airlines và CAMO về các kiểm tra và kiểm tra sẽ được thực hiện trên mỗi sản phẩm. Khả năng hiển thị thông tin này cũng cho phép chúng ta dự đoán thứ tự của các bài báo ở cuối tiềm năng của chúng và do đó để có được một tìm kiếm hiệu quả với các điều kiện mua tối ưu.

Công nghệ Blockchain của GSC Aviation được sử dụng để lưu trữ và bảo vệ toàn bộ vòng đời của một sản phẩm hàng không. Từ sản xuất đến lắp đặt máy bay, thông qua kiểm tra chung, sửa chữa hoặc sửa chữa lớn trong hội thảo. Nhờ công nghệ Blockchain và khả năng truy nguyên hoàn hảo của các bộ phận hàng không vũ trụ, máy bay sẽ an toàn hơn và trên tất cả sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BLOCKCHAIN ​​LÀM VIỆC?

Ban đầu, người dùng nền tảng là người mua và nhà cung cấp trong lĩnh vực hàng không hoặc nhà cung cấp cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho các giao dịch mua gián tiếp cho lĩnh vực này.

Các tổ chức chịu trách nhiệm giám sát không khí (CAMO), MRO trong các hãng hàng không kiểm soát các bộ phận được lắp đặt trên máy bay và muốn dự kiến ​​giao hàng và hợp đồng phụ, cũng như cải thiện an toàn bay của khách hàng.

Cuối cùng, các nhà chức trách hàng không trên toàn thế giới có thể xác nhận thông tin thông qua Blockchain, sử dụng nền tảng GSC để xua tan những nghi ngờ sau khi kiểm toán.


KHI VẤN ĐỀ S W CÓ S AVN CÓ?

Sự ra mắt của nền tảng hàng không GSC sẽ có hiệu lực trong quý đầu tiên của năm 2019 sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra của các chuyên gia hàng không. Điều này sẽ được thực hiện với sự hợp tác của Christoph Coste (CEO của FlyDynamics) để ngày ra mắt hoàn toàn trùng khớp với kỳ vọng của khách hàng.


VẤN ĐỀ ĐÃ ĐƯỢC ĐẢM BẢO ĐỂ BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG TIẾT KIỆM?

Bằng cách tăng hiệu quả của quá trình chuỗi cung ứng nền tảng, nó cho phép người mua tiết kiệm thời gian quý báu và tập trung vào các giao dịch mua chiến lược và giá trị gia tăng cho các công ty. GSC, một giải pháp đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ cấu hình. Điều này cho phép khả năng mở rộng lâu dài hiệu quả.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO ĐẢM BẢO VỆ MỘT BẢO MẬT KHÔNG KHÍ NÀO?

Công nghệ Blockchain cung cấp khả năng truy nguyên hoàn hảo của tất cả các thiết bị có sẵn trong cơ sở dữ liệu hàng không của GSC. An toàn, chính hãng và có sẵn ngay lập tức. Thông tin đáng tin cậy và chính xác này sẽ cung cấp bảo đảm an ninh toàn diện cho tất cả các MRO và hãng hàng không. Do đó, tai nạn do lỗi của con người sẽ giảm đáng kể. Ngoài ra, việc sử dụng chuỗi khối hàng không GSC sẽ cho phép truy cập vào tất cả các yếu tố và tài liệu của nhóm trong suốt vòng đời của nó, từ khi tạo ra đến khi nghỉ hưu. ICO GSC GIAO HÀNG TOKEN PHÂN PHỐI 60% ICO thẻ bán hàng Đội 25% Công ty đặt phòng 10% Tư vấn 2% Tiền thưởng 3%

Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥