MEDIA PROTOCOL - GIAO THỨC CHO KINH TẾ ĐỐI TƯỢNG


MEDIA Protocol là nền tảng có thể bù đắp trực tiếp cho người tạo nội dung cho công việc của họ mà không cần bất kỳ người trung gian nào thực hiện việc cắt giảm hoặc thu thập dữ liệu cá nhân. Giao thức MEDIA không phải là một ứng dụng, mà là một bộ phát triển phần mềm mà các lập trình viên có thể sử dụng để tạo ra các ứng dụng phi tập trung; một cái đã được tạo bằng nền tảng.

Nhóm cũng đã phát hành tiền điện tử riêng của mình, mã thông báo MEDIA, mã này sẽ là đơn vị tiền tệ duy nhất được sử dụng trong hệ sinh thái của các ứng dụng được xây dựng bằng nền tảng.
Đội Đằng sau MEDIA Protocol
 
MEDIA Protocol là công việc của một nhóm lớn gồm 16 nhân viên. Nhóm nghiên cứu là tương đối trẻ, nhưng nhiều người trong số họ là những lập trình viên có thành tích xuất sắc với nền tảng giáo dục đáng chú ý. Phần lớn nhóm cũng làm việc cho Codec.ai, một công ty tình báo nhân tạo đã phát triển một số nền tảng mạnh mẽ cho các ngành tiếp thị và truyền thông.

Dự án của Nghị định thư MEDIA vẫn chưa nhận được nhiều tin tức từ các ấn phẩm trực tuyến và nhóm không có sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội ngoài trang Telegram có dưới 30 người theo dõi. Tuy nhiên, điều này là hợp lý khi xem xét rằng công ty vẫn còn rất sớm trong lộ trình của nó; nền tảng này sẽ không được phát hành cho đến quý II năm 2018, và thậm chí sau đó nó vẫn sẽ được phát triển trong ít nhất một vài tháng nữa.

Mặc dù công ty vẫn có một hồ sơ trực tuyến thấp, đại diện hiện đang trình bày nền tảng tại một số hội nghị mỗi tháng trên toàn thế giới.
Công nghệ của Nghị định thư MEDIA

Sản phẩm thực tế của MEDIA Protocol là một bộ phát triển phần mềm được thiết kế để dễ dàng tạo ra kiến ​​trúc back-end cho các ứng dụng phi tập trung nhằm chia sẻ phương tiện, bao gồm video, âm nhạc hoặc văn bản.

Người sáng tạo nội dung có thể trực tiếp xuất bản tác phẩm của họ và kiếm lợi nhuận từ người dùng nếu họ thiết lập tính năng đăng ký hoặc thanh toán hoặc từ các nhà quảng cáo có được hiển thị quảng cáo thông qua lưu lượng truy cập họ vẽ. Người dùng cũng có thể kiếm mã thông báo cho sự tham gia của họ, hoặc là phần thưởng cho việc phân phối nội dung trên mạng xã hội của họ hoặc từ các nhà quảng cáo chọn trả tiền cho sự chú ý của họ. Cuối cùng, mỗi ứng dụng triển khai giao thức sẽ khác nhau ở cả hệ thống phần thưởng và nội dung của nó.

Ứng dụng đầu tiên phát triển bằng cách sử dụng Giao thức MEDIA được gọi là CryptoCatnip; phiên bản đầu tiên hiện có sẵn trên cả Google Play và iTunes, nhưng phiên bản này sẽ không hoạt động đầy đủ cho đến khi mã thông báo MEDIA được phát hành. Ứng dụng này hoàn toàn dành cho tin tức tiền điện tử.

Nền tảng này cũng sẽ bao gồm Máy chủ đề xuất nội dung, sẽ tận dụng tài năng hiện tại của nhóm với trí thông minh nhân tạo để kết nối người dùng với nội dung họ có thể quan tâm. Hệ thống nghe có vẻ cao cấp, không chỉ sử dụng thẻ và từ khóa mà là một công cụ tinh vi có thể phân tích nội dung để xác định chủ đề và chủ đề của nó.

Tất cả công việc của Nghị định thư MEDIA là nguồn mở, vì vậy người dùng có thể tự phân tích mã để xác minh tính bảo mật và tính ổn định của nó.
Thông tin chi tiết sản phẩm

Công việc của Nghị định thư MEDIA sẽ được xuất bản trên GitHub, vì vậy các nhà phát triển phần mềm quan tâm đến việc sử dụng nó để tạo ra một ứng dụng sẽ có thể truy cập nó miễn phí. Trang web và ấn phẩm của tổ chức không đề cập đến phí cấp phép.

Nhóm này tuyên bố rằng mã thông báo MEDIA sẽ được bán trong ICO, bắt đầu bằng việc bán riêng trong quý đầu tiên của năm 2018 và tiến tới bán một phần tư sau đó, nhưng trang web của họ cũng không xuất bản bất kỳ chi tiết nào về ngày bán hàng, giá cả, hoặc các biện pháp của khách hàng của bạn.

Thông tin duy nhất được cung cấp về mã thông báo là nó tuân thủ ERC-20 với blockchain của chính nó và các địa chỉ đó có thể được lưu trong nền tảng để truyền liên tục.
Bản án cho ICO giao thức MEDIA

Hệ thống Giao thức MEDIA trình bày một ý tưởng thú vị, nhưng một số nền tảng tương tự đang phát triển đồng thời mà nó sẽ cần phải cạnh tranh với. Hơn nữa, tổ chức hiện đang cung cấp thông tin ít phiền toái về ICO của nó, và có vẻ như nó có thể nằm phía sau trên lộ trình được công bố của nó.

Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án Giao thức MEDIA được thực hiện một cách đáng kể và giữ lời hứa tuyệt vời, nhưng thành công của nền tảng của họ cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sự nhiệt tình và sáng tạo của các nhà phát triển và sự sẵn sàng chấp nhận tiền điện tử nội bộ của người dùng.
Ưu điểm
Снимок экрана 2018-05-08 в 20.57.59.png
Hệ sinh thái Giao thức truyền thông được thiết kế để cung cấp:

     cấu trúc minh bạch và không bị cản trở sẽ cho phép người sáng tạo, người quảng bá, nhà phân phối và người tiêu dùng nội dung trao đổi, tạo và nhận phần thưởng mà không cần trung gian và chương trình ẩn.
     một nền tảng bền vững sẽ theo dõi và hỗ trợ từng thực thể, mà không cần bất kỳ khoản phí và hoa hồng bổ sung nào. Cách tiếp cận này sẽ cho phép người tạo nội dung và nhà xuất bản nhận được phần thưởng đầy đủ để quảng cáo và khuyến khích người tiêu dùng nội dung của họ. Người tiêu dùng, lần lượt, sẽ nhận được phần thưởng cho sở thích của họ, tiêu thụ nội dung này hoặc nội dung đó.
     kiểm soát giữa người sáng tạo nội dung, loại bỏ mối quan hệ giữa họ, đồng thời cho phép mọi người duy trì vai trò của họ và được trả tiền cho giá trị của họ.
     một nền tảng kinh tế cho phép loại trừ tất cả các trung gian truyền thống kiếm được nhiều tiền khi hợp tác với những người sáng tạo, người tiêu dùng và nhà xuất bản



Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥