Z-POP DREAM REVIEW ICO


Dự án Z-POP DREAM là hệ sinh thái giải trí toàn cầu đầu tiên để khám phá những tài năng âm nhạc pop tiềm ẩn! Bắt đầu từ đầu những phần còn lại của châu Á, và sau đó trên phạm vi toàn cầu, điều này sẽ giúp tài năng này để leo lên mình để trở thành ngôi sao và tạo ra một nền kinh tế toàn cầu thẻ vào một thị trường của $ 46 tỷ đồng. Nó cũng được hỗ trợ bởi hàng trăm triệu người hâm mộ âm nhạc K-POP trên toàn thế giới. Giấc mơ Z-POP được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản xuất K-POP tốt nhất, giúp tạo ra các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như PSY, Super Junior và Girls 'Generation và biến chúng thành những ngôi sao thế giới.


Về dự án

Được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia tạo ra các ngôi sao âm nhạc K-POP trên toàn cầu như PSY, Girls' Generation, BTS, EXO và WannaOne, Z-POP dự án DREAM sẽ xây dựng hệ sinh thái vui chơi giải trí toàn cầu để khám phá tài năng của nhạc pop Ẩn mình, đang đẩy nhanh sự nổi lên của mình lên trạng thái ngôi sao và tạo ra một nền kinh tế toàn cầu trong thị trường âm nhạc toàn cầu trị giá 46 tỷ đô la, cùng với hàng trăm triệu người hâm mộ nhạc K-POP trên khắp thế giới.



Mô hình kinh doanh dự án có một ngôi sao làm kinh doanh và một nền tảng kiếm tiền trực tuyến toàn cầu. Một mặt các kết quả của ITO sẽ được sử dụng để tạo ra để tăng tốc độ cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp sản xuất của những ngôi sao, và mặt khác, nó sẽ tạo ra một nền tảng lưu hành tiền tệ trực tuyến toàn cầu, rằng cơ hội doanh thu của doanh nghiệp Sản xuất sẽ ủy quyền cho vé buổi hòa nhạc sao, là nội dung trực tuyến và vé cho các sự kiện độc quyền.


nhiệm vụ

Dự án Z-POP DREAM sẽ mang đến cho những người mơ ước trên thế giới cơ hội nổi tiếng và sẽ mang lại 46 tỷ đô la cho cơ hội thị trường thực tế cho những người hâm mộ nhạc toàn cầu có cơ hội phát triển và tích hợp.


Thông qua sự tham gia của Blockchain, dự án IMP-Z-POP đã tạo ra một nền tảng toàn cầu để khám phá những tài năng âm nhạc pop ẩn giấu ban đầu đến từ khắp châu Á và sau đó từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều nghệ sĩ tham vọng trên thế giới có thể không bao giờ có cơ hội để thực hiện ước mơ của họ. Dự án Z-POP DREAM sẽ mang lại cho những người mơ mộng một cơ hội để đạt được mục tiêu của họ. Điều này sẽ giúp thúc đẩy sự sống lại của họ và trở thành một ngôi sao


Tạo nền kinh tế toàn cầu về kinh tế - tất cả được hỗ trợ bởi hàng trăm triệu người hâm mộ nhạc K-POP trên khắp thế giới. Ngoài ra, nó được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản xuất K-POP, những người giúp những người nổi tiếng nổi tiếng như PSY, BTS và các ngôi sao toàn cầu của Girls 'Generation.


vấn đề

Dự án Z-POP DREAM đề cập đến 3 vấn đề chính phổ biến trong ngành công nghiệp âm nhạc nhưng đôi khi không được hầu hết mọi người biết đến.

Dreamer vấn đề: tài năng ẩn không có cơ hội.

Fan Issue: Người hâm mộ không được cân nhắc khi tạo sao.

Các vấn đề của ngành công nghiệp âm nhạc: Những rào cản lớn cho các ngôi sao trên quy mô toàn cầu.

dung dịch

Dự án Z-POP DREAM nhằm giải quyết vấn đề này theo cách tiếp cận sau.


1. Tìm và giữ các ngôi sao ẩn

IMP-Z dự án học viện sao Z-POP-POP tại 10 quốc gia và khu vực được thành lập bên ngoài - Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan và Singapore. Các ngôi sao trong tương lai sẽ được thực hiện từ phương pháp đào tạo sao tiên tiến của Hàn Quốc đã được thử nghiệm. Dự án này cung cấp một tài năng và một cơ hội thực tế để trở thành một ngôi sao.

2. Trao quyền cho người hâm mộ phát triển các ngôi sao

Dự án này sẽ giúp người hâm mộ quan tâm đến việc bỏ phiếu trên nền tảng trực tuyến của chúng tôi. Fan Voices đóng một vai trò quan trọng trong các sự kiện quan trọng như các buổi thử giọng và các buổi lễ trao giải. Dự án này, sử dụng công nghệ của Bherechain ethereum, chứa lời nhắc bằng giọng nói minh bạch và đáng tin cậy. Dự án Z-POP DREAM mang đến cho người hâm mộ cơ hội phát triển các ngôi sao yêu thích của họ.


3. Phát triển một ngôi sao thành một ngôi sao toàn cầu

K-POP là ngành âm nhạc phát triển nhanh nhất trên thế giới, phá hoại các rào cản toàn cầu, cũng như trường hợp của "Gamnam Style" PSY lần đầu tiên. Thừa kế được thực hiện bởi các nhóm như Girl's Generation, BTS và WannaOne. Dự án sẽ tạo ra các ngôi sao toàn cầu với công thức sản xuất K-POP thành công cùng với các yếu tố văn hóa mới, cơ sở người hâm mộ K-POP trên toàn thế giới và các cuộc thử nghiệm sân vận động toàn cầu được các đài truyền hình phát sóng trên toàn cầu.

Tổng quan về ngành công nghiệp âm nhạc

Ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu hiện đang tạo ra 46 tỷ đô la doanh thu trên toàn thế giới. Mặc dù nó là một trong những hình thức giải trí lâu đời nhất, nó tiếp tục phát triển, phát triển và được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến.

Screenshot_3.jpg\







Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥