Ngày nay, nhiều trao đổi đang trải qua sự hỗ trợ và khó khăn của khách hàng. Có quá nhiều người dùng thực hiện các giao dịch lớn cùng một lúc để theo kịp nhu cầu. Ví dụ, việc xác định người dùng trong Gemini (thông qua hỗ trợ khách hàng) có thể mất vài tháng. Bittrex nổi tiếng với thời gian to lớn để mở khóa tài khoản người dùng bị khóa mà không có lý do rõ ràng. Ngoài ra, trong tháng 1 năm 2018 Binance máy chủ khi quá tải do đóng cửa một đăng ký tài khoản mới bằng các tài khoản Exchange trên nhu cầu ngày càng tăng cho các cá nhân sở hữu tài khoản cho hàng trăm đô la mỗi. Đối với cả nền tảng Exchange và nhóm hỗ trợ khách hàng, rõ ràng là nhiều trao đổi phải phân phối tải đều như nhau.

Trong không gian tiền điện tử, trạng thái trao đổi hiện tại là không đầy đủ, và trong trường hợp xấu nhất, hoàn toàn có hại cho sự mở rộng của ngành. Các dự án mới gặp khó khăn khi niêm yết trên sàn giao dịch tốt bất kể thành tích dự án hay cơ sở người dùng.

Nhiều thương nhân liệt kê các mã thông báo mới và tính phí với một khoản phí lố bịch mất nhiều thời gian sau khi nhận được tiền. Trong nhiều trường hợp, điều này phá hủy độ tin cậy của dự án và phá hủy các nhà đầu tư. Ngoài ra, người dùng trao đổi thường tính phí cao cho mọi hành động họ thực hiện.

Phí đặt cọc, phí nhà sản xuất, phí người nhận thanh toán và phí rút tiền đều được gửi đến trao đổi và không hiển thị lại với người dùng. Tất cả tiền liên quan đến việc trao đổi như thế nào? Họ chắc chắn không cần tất cả hàng triệu người họ tạo ra. Người dùng của người hâm mộ của họ, trao đổi sẽ có thể đạt được phần thưởng của tăng trưởng trao đổi và kinh doanh.

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng kém ở nhiều trung tâm trao đổi. Chúng tôi hiểu rằng người dùng phải chờ đợi bao lâu để mở khóa tài khoản của họ hoặc trả lời vé hỗ trợ. Các dự án cũng cần phải đợi vài tháng trước khi chúng được liệt kê. COOPEX làm cho dự án danh sách càng trong suốt càng tốt. Chúng tôi không quan tâm đến việc lừa dối hoặc gây hiểu lầm cho dự án. Đăng ICO, chúng tôi sẽ thuê một nhóm dịch vụ khách hàng để xử lý các vấn đề trao đổi mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi dự định sử dụng Zendesk cho mục đích này.

Dịch vụ

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ giao dịch cho khách hàng của chúng tôi.

Giao dịch
Tận dụng giao diện người dùng giao dịch nhanh và đáp ứng để trao đổi mã thông báo mới với đồng tiền chính. Chúng tôi dự định chuyển các thẻ Ethereum và ERC20 thành một sàn giao dịch được phân phối trong tương lai.

Trao đổi danh sách
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trao đổi danh sách cho các dự án yêu thích của bạn và chúng tôi không tính phí hoa hồng cho bạn. Quan tâm đến việc liệt kê COOPEX? Điền vào biểu mẫu tại đây.

Mã thông báo mua hàng
Mỗi tháng một lần, COOPEX tổng hợp hơn 75% phí giao dịch hối đoái và sử dụng nó để mua và bán mã thông báo trao đổi COOP. Đừng tiếp tục bán vì tôi sẽ không cho bạn biết cho đến sau!

API Exchange

Cung cấp API cho nhà phát triển (hiện đang được phát triển).

Tiếp thị

Chúng tôi tin rằng việc trao đổi chỉ thành công khi chúng tôi có thể tiếp thị và quảng bá bản thân. Việc trao đổi lớn nhất là phải trả rất nhiều tiền để tiếp thị. Nhóm COOPEX sử dụng 50% của tất cả các quỹ ICO được huy động để tiếp thị lâu dài. Chúng tôi tin tưởng rằng quỹ ICO sẽ cung cấp đủ tiền tiếp thị, và nếu như vậy chúng tôi sẽ sử dụng tỷ giá giao dịch để bổ sung ngân sách tiếp thị của chúng tôi. Nhưng vì nó là một hợp tác xã, chúng tôi hy vọng người dùng sẽ mang lại sự trao đổi với thị trường. Cuối cùng, 75% doanh thu trao đổi của bạn sẽ được trả lại cho bạn thông qua mã thông báo COOP.

Đồng xu

COOPEX cung cấp các cặp giao dịch với nhiều loại tiền và thẻ khác nhau. Chúng tôi sẽ chủ yếu liệt kê các thẻ ERC20 mới và lên kế hoạch kết hợp chúng với các đồng tiền tốt nhất trong ngành, chẳng hạn như Ethereum, Bitcoin và Bitcoin Cash.

Mã thông báo COOP

Mã giao dịch hợp tác (COOP) là mã thông báo nền tảng COOPEX. 75% phí giao dịch COOPEX được thu mỗi tháng và các mã COOP được mua và sử dụng. Các mã thông báo sẽ được mua theo giá thị trường trên thị trường COOPEX thực tế. Chúng tôi sẽ không thực hiện giao dịch OTC. Chương trình xe đạp mã thông báo này khuyến khích giá cao hơn, ít nguồn cung cấp hơn và khả năng mua và giữ lại mã thông báo để trao đổi người dùng. Dự án COOPEX cam kết phân cấp.

Tôi biết về các vấn đề bảo mật liên quan đến việc chạy một trao đổi tập trung. Chúng tôi thực hiện nhiều bước để đảm bảo an ninh trao đổi, nhưng đôi khi điều đó là không đủ. Do đó, trong tương lai, chúng tôi dự định phân phối phần Ethereum ERC20 của việc trao đổi cũng như hợp đồng IDEX và thẻ COOP thông minh được sử dụng làm tài sản khí cơ bản (phí)

Chi tiết ICO:

Việc chuyển giao ICO bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 và kéo dài đến ngày 1 tháng 7.
ICO bắt đầu vào ngày 3 tháng 7. ICO sẽ hết hạn trong một tháng hoặc cho đến khi 9 triệu mã thông báo được bán, tùy điều kiện nào đến trước. Giá trong thời gian ICO là khoảng $ 0,10 cho mỗi COOP và giá của BTC / BCH / ETH có thể được điều chỉnh theo mức giá đó. Giá hiện tại như sau.

1 COOP = 0.0000144 BTC
1 COOP = 0,00012 BCH
1 COOP = 0,0002 ETH (hiện bị vô hiệu hóa)

Tất cả các thẻ không được bán cho đến khi kết thúc ICO bị đốt cháy.

Việc sử dụng sự tham gia và trao đổi của ICO chỉ giới hạn cho những công dân không phải là người Mỹ.

Dự kiến ​​nguồn cung lưu thông: 10.000.000
Tổng nguồn cung dự kiến: 12.000.000

alt văn bản



Lộ trình

Đã thành lập COOPEX
Tháng 4 năm 2018
Ý tưởng cho trao đổi hợp tác được tạo ra và các đội được hình thành.

Phát triển phụ trợ
Cuối tháng 5 năm 2018
Quá trình phát triển cho chương trình phụ trợ Exchange hoàn tất. Chế độ Alpha trong đó trao đổi được đóng lại.

Bắt đầu trước ICO
Ngày 18 tháng 6 năm 2018
Giao diện người dùng đã hoàn thành, giấy trắng được tạo và COOPEX mở ở chế độ Beta. ICO từ điển cho mã thông báo COOP được bắt đầu.

Chấm dứt trước ICO
Ngày 1 tháng 7 năm 2018
ICO từ điển đã hoàn thành và toàn bộ quá trình chuẩn bị ICO được bắt đầu.

Bắt đầu ICO
Ngày 3 tháng 7 năm 2018
Toàn bộ ICO bắt đầu bằng nhiều cặp tiền tệ. Trong thời gian này, một số thị trường hoạt động cũng có thể mở. Trao đổi vẫn là phiên bản "beta". Chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ bắt đầu.

Phát triển một API COOPEX hoàn chỉnh
Cuối tháng 7 năm 2018
COOPEX API cho phép các nhà phát triển khác tạo các công cụ thông qua trao đổi. API hiện đang được phát triển và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối tháng 7.

Sau ICO, COOPEX chính thức sẽ mở ra.
Ngày 3 tháng 8 năm 2018 trở về trước
ICO sẽ được hoàn thành khi ngày này hoặc 9.000.000 mã thông báo COOP được bán. Hiện tại hoặc sớm, trao đổi sẽ chính thức mở trong chế độ 'Sản xuất' và sửa lỗi sẽ được thực hiện. Chiến dịch tiếp thị đang được tiến hành.

Giao diện người dùng đầu cuối được cải thiện
Tháng 8 năm 2018
Giao diện người dùng trao đổi sẽ được cập nhật với cảm giác hiện đại, đáp ứng. Chúng tôi muốn giới thiệu giao diện người dùng giao diện trực quan, dễ sử dụng. Trong thời gian này, giao dịch mua mã thông báo đầu tiên xảy ra.

Giới thiệu giải pháp tạo thị trường
Tháng 8 năm 2018
Chúng tôi mong muốn hợp tác với các nhà hoạch định thị trường và các nhà cung cấp thanh khoản cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi biết tính thanh khoản quan trọng trên thị trường và dự định cung cấp quỹ ICO miễn phí như thế nào.

Giới thiệu giao dịch ký quỹ
Cuối tháng 8 năm 2018
Chúng tôi hiện đang phát triển một giải pháp giao dịch ký quỹ cho COOPEX và sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8 năm 2018. Nền tảng giao dịch ký quỹ có tính năng quần short và thèm muốn lựa chọn thị trường. Các giao dịch đòn bẩy cũng sẽ có thể thực hiện được.

Đã phát triển COOPDEX
Tháng 9 năm 2018
Sự phát triển của HTX phân phối, COOPDEX, sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6 năm 2018 và sẽ hoàn thành vào tháng 9 năm 2018. Chúng tôi sẽ tổ chức lại nhiều phần của Exchange và sẽ mất thời gian.

Mở giao dịch thị trường OTC và bàn thanh khoản
Q4 2018
Chúng tôi mong muốn cung cấp bàn OTC cho các khách hàng tổ chức cũng như các giải pháp thanh khoản cho các sàn giao dịch khác thông qua hình thành thị trường.

Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥