GSC AVIATION - Giải pháp chuỗi cung ứng

GSC Aviation Sử dụng công nghệ Blockchain trong ngành hàng không vũ trụ



Công nghệ Blockchain đã trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng để phát triển và phát triển công nghệ mới nổi dựa trên công nghệ trong mọi lĩnh vực kinh doanh và công nghệ, rất nhiều mô hình đầu tư được cung cấp để hỗ trợ sự thành công của một dự án hoặc phát triển. Đầu tư vào thế giới hàng không đang trở thành một bước đột phá mới vì GSC Aviation là sự kết hợp hiệu quả cơ sở dữ liệu đã được thử nghiệm cho các quy trình truy vấn với bảo mật công nghệ blockchain để cung cấp một nền tảng tin cậy và đáng tin cậy cho việc cập nhật thông tin như sức mạnh tài chính của nhà cung cấp, tiêu chuẩn chất lượng, và dữ liệu MRO. Trong nền, một mạng máy tính lớn và phi tập trung ghi lại mọi giao dịch được thực hiện bởi mỗi thành viên của chuỗi cung ứng trong một blockchain liên tục và cập nhật trong thời gian thực. Công ty GSC Platform đặt tại Tây Nam, Pháp.

Chúng tôi nghĩ rằng sự tăng trưởng trong ngành hàng không có thể được kết hợp với phương pháp truyền thống để quản lý chuỗi cung ứng. Có những giải pháp công nghệ mới có thể đảm bảo chuỗi cung ứng và hợp lý hóa các quy trình của công ty. Chúng tôi tin tưởng và tin tưởng vào tiềm năng tiến hóa mà blockchain có thể cung cấp trong quá trình theo dõi, hậu cần và người mua. Nền tảng GSC sẽ cải thiện an toàn và giảm chi phí trong ngành chuỗi cung ứng hàng không. Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện an toàn bay và cho phép các nền kinh tế có quy mô cho người chơi ngành công nghiệp hàng không vũ trụ bằng cách tối ưu hóa chuỗi cung ứng tổng thể.

Ưu điểm trong nền tảng hàng không GSC

    Tìm kiếm nhanh
    Nhờ mô-đun tìm kiếm này, nền tảng hàng không GSC cho phép bạn tìm các nhà cung cấp gần gũi với bạn. Sử dụng hệ thống xếp hạng được các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, các nhà cung cấp xếp hạng hàng đầu xuất hiện đầu tiên trong kết quả của bạn.

    Central Tender
    Phù hợp với nhu cầu của hàng hóa và dịch vụ, chọn nhà cung cấp và tiêu chí xác định lựa chọn của bạn và đấu thầu cho đấu thầu trong một vài cú nhấp chuột.

    Khả năng khám phá có thể được tối ưu hóa
    Một thẻ nhận dạng rất quan trọng có thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu cho phép bạn truy cập thông tin của mỗi nhà cung cấp rất nhanh chóng.

    Theo dõi nhà cung cấp thông thường và hiệu quả
    Nền tảng GSC cung cấp cho mỗi người mua một danh sách thông tin bảng điều khiển về nhà cung cấp và cộng tác trước đó của họ. Các công cụ kỹ thuật dễ sử dụng cho người mua cho phép họ tiết kiệm thời gian và tập trung vào các giao dịch mua chiến lược và nhiệm vụ giá trị gia tăng cao hơn cho công ty của họ.

Chức năng hàng không GSC sử dụng công nghệ Blockchain

    Kiểm soát và theo dõi

Để quản lý lỗi thời trong một thiết bị đã được lên kế hoạch, thông tin này có thể được lưu trữ và bảo mật trong Chuỗi chặn hàng không GSC. Blockchain có thể nhắc nhở khách hàng của MRO, Airlines và CAMO về việc kiểm tra và kiểm tra được thực hiện trên từng phần. Khả năng hiển thị thông tin này cũng có thể dự đoán các bộ phận đặt hàng ở cuối tiềm năng và do đó đạt được một nguồn hiệu quả với điều kiện mua tối ưu.

Blockchain GSC Công nghệ hàng không được sử dụng để lưu trữ và bảo đảm toàn bộ vòng đời của các mảnh bay. Từ khâu sản xuất đến lắp đặt máy bay, thông qua việc kiểm tra, sửa chữa hoặc sửa chữa chung tại hội thảo, có thể tham khảo tất cả các quy trình được thực hiện. Nhờ công nghệ Blockchain tuyệt vời và truy xuất nguồn gốc của các bộ phận hàng không vũ trụ, máy bay an toàn hơn và hành khách và an toàn phi hành đoàn được tăng cường.


GSC 1.png

GSC 2.png
Use of ICO funds




GSC 3.png 




Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥