Blockconomics là một giải pháp thanh toán bitcoin phi tập trung.


1.Blockonomics bắt đầu như là một người xem ví tiền và blockexplorer trong năm 2015, và đã liên tục đổi mới với công nghệ mới nhất trong công nghệ Bitcoin. Blockonomics là một giải pháp thanh toán Bitcoin phi tập trung và không được phép, nơi các dịch vụ của chúng tôi nâng cao chức năng của ví mà bạn đã sở hữu. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục cho phép bạn chấp nhận Bitcoin trực tiếp, cho dù bạn đang lập hóa đơn, nhận đóng góp hay chạy một cửa hàng thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng sức mạnh của Bitcoin là trong phân cấp và mật mã.
2.Người theo dõi ví Bitcoin
Giữ các tab của địa chỉ Bitcoin của bạn / xpub tất cả ở một nơi. Nhận thông báo qua email về các giao dịch. Xem biểu đồ lịch sử số dư của bạn và các ví riêng biệt bằng thẻ.
3.Hóa đơn ngang hàng
Cách dễ nhất để gửi hóa đơn Bitcoin mà không phải lo lắng về giá dao động. Hóa đơn của bạn cũng được mã hóa, tăng cường quyền riêng tư.
4.BlockExplorer
Một trong những Blockexplorers phổ biến và đáng tin cậy trong Bitcoin. Nhẹ, nhanh và cho phép người dùng truy vấn nhiều địa chỉ. Tiên phong và lãnh đạo trong việc áp dụng Bech32 / Segwit.
5.Trực tiếp đến dịch vụ người bán
Cho phép người bán chấp nhận bitcoin trực tiếp vào ví HD của họ. Không cần phê duyệt / KYC. Plugin cho các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Woocommerce, Prestashop
6.Gửi bitcoin qua email
Một cách phân cấp để gửi Bitcoin cho bạn bè và gia đình của bạn qua email. Không có khóa Bitcoin nào được lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi. Sử dụng tạo khóa chia để đạt được sự tin cậy phân tán.


Authored by: duyhenry

Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥