[ REVIEW ICO | VN] Ethereum Limited là một nền tảng phân cấp chạy các hợp đồng thông minh.



Ethereum Limited là gì?

Ethereum Limited là một nền tảng phân cấp chạy các hợp đồng thông minh ,ứng dụng chạy chính xác như được lập trình mà không có bất kỳ khả năng thời gian chết, kiểm duyệt, gian lận hoặc can thiệp của bên thứ ba.
-Các nguyên lý của Ethlimited bao quanh việc tạo và thực hiện các hợp đồng thông minh không thể phá vỡ. Với Ethlimited, người dùng có thể nhập thỏa thuận hợp đồng với một bên khác và người dùng yên tâm rằng họ không thể mệt mỏi. Ethlimited là một nền tảng được tạo ra để kiểm soát những nhược điểm và sai sót của việc sử dụng hệ thống hợp đồng truyền thống.
Ethlimited muốn mang lại sự tỉnh táo cho thế giới của hợp đồng và đảm bảo rằng không ai bị bỏ chạy và tỷ lệ kiện tụng tại tòa án bị giảm, nếu không bị loại bỏ. Chúng tôi dự định cho phép người dùng của chúng tôi hăng hái khi biết rằng hợp đồng của họ không bao giờ có thể bị giả mạo trong khi đang cầm một đồng tiền bí mật có nhiều khả năng cải thiện giá trị và vượt qua giá trị của đồng tiền Ethereum hiện tại — Ethers.

  • Việc sử dụng Ethlimited cho phép người dùng tạo các ứng dụng phi tập trung, dApps, trên nền tảng.
  • Ứng dụng này sử dụng hai nút Ethereum được lưu trữ, một cho mạng Ethereum chính thực tế và anoother cho testnet. Ethlimited quan tâm đến việc sửa lỗi của Ethereum blockchain.
    Điều này sẽ cho phép các hợp đồng được kiểm tra đầy đủ bởi người dùng trước khi triển khai chúng. Trong môi trường sản xuất của mình, chúng tôi sẽ triển khai với nhiều nút Ethereum cân bằng tải để xử lý traflc mạng dự kiến, cũng như cung cấp tính sẵn sàng cao cho người dùng Ethlimited. Sự phát triển tương lai của ứng dụng web này sẽ bao gồm một thư viện ngày càng tăng của các hợp đồng thông minh để người dùng lựa chọn, và một thị trường cho các mẫu hợp đồng do người dùng tạo ra. Điều này sẽ cho phép người dùng phi kỹ thuật tạo ra các giao dịch blockchain dưới dạng các hợp đồng thông minh có thể phản ánh bất kỳ loại thỏa thuận nào trong các văn bản pháp lý và kinh doanh. Các công nghệ truyền thống sẽ tiếp tục cung cấp các phương tiện để theo dõi các phiên bản của hợp đồng thông minh, tên người dùng trên nền tảng và địa chỉ email tương ứng với mục đích ghi nhật ký.

Tính năng của Ethereum Limited?

  • Ethereum Limited là một mã thông báo rất hạn chế nằm trên blockchain Ethereum. Nó là một mã thông báo được sinh ra từ sự cần thiết; không bị can thiệp từ bên ngoài và làm xáo trộn các giao dịch.
  • Ethereum Limited là một nền tảng được xây dựng trên các lỗ hổng của nền tảng Ethereum hiện tại và mang đến cho người dùng phiên bản được sửa đổi của blockchain — với rất nhiều tính năng.
  • Ethlimited cho phép người dùng chạy các hợp đồng thông minh dễ dàng như lặp lại bảng chữ cái. Nó giúp loại bỏ sự cần thiết cho các bên thứ ba ký sinh.
Trong khi làm điều này, nó mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng của nó, lớn hơn nhiều so với Ether. Nó còn rất hạn chế và tuân theo Luật Cung và cầu, điều này đồng ý rằng việc cung cấp tiền điện tử càng ít thì mỗi đồng xu càng có giá trị.

Để đảm bảo rằng giá trị của Ethereum Limited vượt qua giá trị của Ethereum, nó chỉ có nguồn cung tối đa 10 triệu trong khi Ethereum có nguồn cung cấp tối đa khoảng 100 triệu.
Trong một thuật ngữ toán học đơn giản, điều này có nghĩa là 1 Ethereum Limited có giá trị gấp 10 lần so với 1 Ethereum. Ethereum Limited nhắm đến mức giá Ethereum trước năm 2019 kết thúc.

Lộ trình phát triển của Ethereum Limited?

2017
Tháng 4: Dự án bắt đầu.

Tháng 6 --> 8: Khái niệm và lên kế koach phát triển.

Tháng 10 --> 11: Nghiêm cứu mở rộng dụ án.

Tháng 12: Chính thức phát triển dự án.
2018
Tháng 1: Thử nghiệm Bloackchain Beta.

Tháng 2: Triển khai bản Beta.

Tháng 3: Phân tích hệ thống,đưa ra lỗi.

Tháng 4: Sữa lỗi của hệ thống nếu có.

Tháng 6: Triển khai Airdrop

Tháng 7: ICO

Tháng 9: ICO Crowdsale

Tháng 10: Đưa lên Coinmarketcap.

Tháng 12: Phát hành ví (Wallet)
2019
Tháng 2: Trao đổi bổ sung các tính năng mới.

Tháng 9: 1ETHL = 1ETH.

Ưu, Nhược điểm của Ethereum Limited?

  • Giao dịch cuối cùng: Chúng tôi tin rằng đề xuất giá trị cốt lõi của bất kỳ blockchain là bất biến; giao dịch hợp lệ không bao giờ có thể bị xóa hoặc bị xóa, nó có thể được truy xuất bởi bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào.
  • Quản lý phân quyền :Khi một cái gì đó được phân cấp, không có cơ thể tập trung xác định những gì xảy ra hay không, và nó không cư trú ở một địa điểm duy nhất. Vì Ethlimited bị mất tập trung, nó tự nhiên thừa hưởng tất cả các ưu điểm của phân cấp mà người dùng của nó thích
  • Inlucing riêng tư: Làm cách nào để đảm bảo quyền riêng tư trên Ethlimited?
    Với Ethlimited, quyền riêng tư được đảm bảo bởi vì thông tin giao dịch không phải chảy vào một điểm duy nhất, chúng có thể sử dụng rất nhiều điểm để hoàn thành nó. Với Ethe- reum, sự riêng tư được đảm bảo bởi vì thật khó để theo dõi thông tin trên toàn mạng.
  • Dễ sử dụng: Nền tảng tạo hợp đồng thông minh của chúng tôi thân thiện với người dùng. Hàng nghìn mẫu sẵn sàng để chọn sẽ có sẵn để tùy chỉnh.
    Chi phí tối thiểu: Sử dụng các mẫu hợp đồng thông minh và nền tảng của chúng tôi sẽ không làm tổn hại đến ngân sách của bạn. Bạn sẽ tốn ít hơn một tách cà phê.
  • Mềm dẻo: Chúng tôi sẽ chấp nhận Ethlimited, Ethereum và Bitcoin làm khoản thanh toán cho việc sử dụng nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi có thể thêm một vài tiền điện tử trong tương lai.

Bán và phân phát token ?

Địa chỉ contract : https://etherscan.io/tx/0x99f87bc040101d2ae759fcbeefe7d50f56a951f06a25722bbe74189c7b3750e8
Tổng cung: 10.000.000
Mã thông báo :ETHL
Nền tảng: Ethereum
Chuẩn: ERC20
Giá Preico: 1 ETHL= 0.5$ Tổng bán 1,000,000
Gía ICO: 1 ETHL= 0.5 -1.50$ Tổng bán 5,000,000

Tông cung và phân phát Token.

Các trang mạng xã hội và thông tin liên kết.


Website: https://ethlimited.org/
Facebook: https://www.facebook.com/ethereumlimited
Telegram: https://t.me/EthereumLimited
Instagram: https://www.instagram.com/ethereumlimited/
Twitter: https://twitter.com/EthereumLimited
Whitepaper: https://ethlimited.org/whitepaper.pdf
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/ethereumlimited/
Reddit: https://www.reddit.com/user/ethereumlimited
Bitcointalk(Bounty): https://bitcointalk.org/index.php?topic=4539121
AirDrop: https://ethlimited.org/airdrop

Về cá nhân(Personal):

Facebook: https://facebook.com/duyhenryy
Twitter: @duyhenryerr
Telegram: t.me/duyhenryerrr
Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1348563
Bitcointalk Username: duyhenry
My ETH WALLET: 0xe4e4738ed64f115c8e9d28A1817e24d7D16cDA32

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥