💰💰💰 DCC: Phương án thay thế dựa trên Blockchain của các tổ chức tài chính đối lưu 💰💰💰



Giới thiệu

Sự gia tăng số hóa toàn cầu, tốc độ của Internet nhanh hơn và sự khuếch tán liên tục của công nghệ blockchain là những yếu tố thúc đẩy những người đứng đằng sau dự án này. Họ có tầm nhìn sử dụng công nghệ blockchain để sử dụng trong các báo cáo tín dụng, đăng ký nợ, quản lý tài sản và thậm chí cả các giao dịch tài sản.

DCC là gì?

DCC Blockchain sẽ cho phép những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới cung cấp các dịch vụ tài chính một cách minh bạch. Thông qua những nỗ lực của họ, nhóm nghiên cứu đằng sau dự án hy vọng rằng nó sẽ dẫn đến sự xuất hiện của cơ quan ảo phân phối ngân hàng. Điều này rất khác với thực tế ngân hàng truyền thống; tốt nhất nên xem nó như là một hệ sinh thái của các dịch vụ tài chính đa dạng.

Hệ thống tín dụng hiện tại

Ngành công nghiệp tín dụng có thể được theo dõi từ buổi bình minh của con người. Một hợp đồng vay 3.000 năm tuổi đã được tìm thấy ở Mesopotamia, cho thấy rằng tín dụng là như cũ như nhân loại. Nếu không có sự giúp đỡ của tín dụng, tiến trình của nền văn minh nhân loại sẽ không thể có được. Đó là điều làm cho Tây Ban Nha có thể khám phá thế giới mới và thực dân hóa của Hoa Kỳ.
Trong thế kỷ thứ mười tám, hầu hết các khoản vay là các khoản vay theo hợp đồng phụ thuộc vào tài sản thế chấp. Mãi đến thế kỷ 19 nó mới trở thành kỷ nguyên mới của các khoản vay. Đây là điều dẫn đến sự phát triển của các tổ chức tín dụng tập trung.
Với sự phát triển của Internet, hầu hết các hệ thống tín dụng được kiểm soát bởi phân tích dữ liệu lớn. Tuy nhiên, hệ thống tín dụng hiện tại có những thiếu sót quan trọng. Nguyên nhân chính của vấn đề này là nó được quản lý bởi các bên bị phân mảnh với mỗi hệ thống tập trung riêng của họ.

Hệ sinh thái DCC

Những người vay có dữ liệu cá nhân được bảo vệ một cách đáng tin cậy và thủ tục kiểm soát nhận dạng và nhận dạng thông thường sẽ được chấp thuận cùng một lúc cho tất cả các chủ nợ, những người sẽ được tạo cơ hội độc lập để tạo điều kiện cho quỹ . Các nhà phát triển các ứng dụng fintech tự động hóa các điều kiện của các thỏa thuận vay với sự giúp đỡ của các nhà bảo hiểm hợp đồng thông minh, nhà cung cấp thanh khoản và những người khác trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến hoạt động đầu tư. Nền tảng DCC là một thị trường cho vay phi tập trung ở Hoa Kỳ, trong đó tỷ giá được xác định bởi nguyên tắc trung thực của cung và cầu.

Tầm nhìn của tài chính DCC

Mục tiêu của DCC Finance sẽ là phá vỡ sự độc quyền của các ngân hàng truyền thống. Ngoài ra, loại hệ thống ngân hàng mới này sẽ thưởng cho tất cả những ai tham gia vào sự phát triển của hệ sinh thái. Bằng cách đó, họ sẽ được khuyến khích để giúp nuôi dưỡng hệ sinh thái này. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một hệ thống tài chính bao gồm.
Thông qua việc sử dụng phân cấp, mô hình Ngân hàng kỹ thuật số sẽ thay đổi mô hình công ty được các tổ chức tài chính hiện hành sử dụng. Thay vào đó, sẽ có một mô hình kinh doanh ngang hàng cho phép sự tham gia của bất kỳ ai từ bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Về mặt kinh doanh, cách chúng ta xem xét nợ, tài sản và cấu trúc kinh doanh trung gian sẽ thay đổi.
Trách nhiệm trong các công ty sẽ được thay thế bằng sự quản lý phân phối của cải. Cơ cấu quản lý tương tự như cấu trúc cây được sử dụng bởi các ngân hàng truyền thống cũng sẽ được phát triển. Thay vào đó, nó sẽ là một cấu trúc phẳng của kinh doanh. Kết quả sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Trong điều khoản của quy định, chuỗi khối sẽ chăm sóc đó. Tất cả các hồ sơ sẽ được lưu trữ trong một chuỗi các khối, có nghĩa là họ không thể thay đổi. Điều này sẽ cho phép bất kỳ cơ quan quản lý nào kiểm tra các tài sản cơ bản trong thời gian thực và xác định điều gì đang xảy ra. Ngoài ra, bằng cách sử dụng các tổ chức phân tích dữ liệu lớn, các nhà quản lý sẽ có thể thấy các rủi ro trong ngành trong thời gian tới và trả lời chúng.

ROADMAP

  • 2017
    • 09/2017: Thành lập hệ thống nhận dạng thống nhất dựa trên mạng kiểm tra Ethereum
    • 10/2017: DCC testnet ra mắt
    • 12/2017: Hợp đồng khai báo tín dụng trực tuyến DCC được triển khai trên mạng kiểm tra DCC
  • 2018 Q1-Q2
    • 03/2018: Sản phẩm cho vay cá nhân đầu tiên DApp ra mắt trên DCC, DCC Explorer ra mắt
    • 04/2018: Phát hành nền tảng mở rộng chuỗi tín dụng phân tán, khởi chạy DApp thứ hai
    • 05/2018: Giao diện với hơn năm tổ chức tài chính với các dịch vụ từ vay, dữ liệu và kiểm soát rủi ro
  • 2018 Q3-Q4
    • Q3-Q4: API tự tạo mở của chuỗi tín dụng phân phối
    • Q3-Q4: Thiết lập DCC MPC thống nhất
    • Q4: Nhập thị trường cho vay Indonesia
  • 2019
    • Q1-Q2: Nhập Việt Nam và các thị trường cho vay quốc gia SEA khác
    • Q3-Q4: Tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường cho vay SEA
  • 2020
    • 2020: Di cư chuỗi công cộng DCC
    • 2020: Bắt đầu phát triển các hệ thống quản lý và giải quyết tài sản

TEAM PHÁT TRIỂN



Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥