💰 🌟 💰 PARTDESICO ICO - Mã hóa bảo mật được mã hóa, tuân thủ?💰 🌟 💰


Giới thiệu về Desico

DESICO tuyên bố là nền tảng đầu tiên cho phép người dùng phát hành, mua và bán các thẻ bảo mật tuân thủ đầy đủ luật (Litva). Nền tảng này cung cấp giải pháp tất cả-trong-một cho việc phát triển ICO và trao đổi mã thông báo bảo mật. Các tổ chức có kế hoạch khởi động trên nền tảng DESICO được phỏng vấn chính thức và mô hình kinh doanh của họ được xác minh, và cũng đi qua các thủ tục KYC / AML. Chủ sở hữu thẻ DESI được cung cấp giảm giá và quyền truy cập sớm vào các cơ hội đầu tư. Ngoài ra, mã thông báo DESI được sử dụng hai đầu tư vào các dự án và chủ sở hữu mã thông báo cũng sẽ nhận được đặc quyền bỏ phiếu liên quan đến dịch vụ xếp hạng ICO cộng đồng của nền tảng này. Người dùng hoàn thành đánh giá ICO sẽ được bù lại bằng DESI.

DESICO giải quyết vấn đề gì?

  • Vấn đề 1: Không có cơ sở hạ tầng để phát hành mã thông báo bảo mật:
    Giải pháp của DESICO: DESICO sẽ tạo ra một sự tuân thủ về mặt pháp lý, và do đó cơ sở hạ tầng thay đổi trò chơi để phát hành và giao dịch mã thông báo bảo mật. Cơ sở hạ tầng của DESICO sẽ bao gồm nền tảng cung cấp mã thông báo bảo mật, trao đổi mã thông báo bảo mật và hệ thống thanh toán.
  • Vấn đề 2: Thiếu thanh khoản sau ICO:
    Giải pháp của DESICO: DESICO sẽ vận hành một trao đổi mã thông báo bảo mật như là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng của nó. Sự trao đổi này sẽ cung cấp thanh khoản ngay lập tức cho bất kỳ mã thông báo bảo mật nào được phát hành bởi bất kỳ doanh nghiệp nào được liệt kê trên nền tảng DESICO. Việc trao đổi sẽ phải chịu sự giám sát theo quy định.
  • Vấn đề 3: Thiếu tính thanh khoản cho ICO trong việc chuyển đổi tài sản mã hóa sang tiền tệ:
    Giải pháp của DESICO: DESICO sẽ có hệ thống thanh toán tiền điện tử. Điều này sẽ cho phép DESICO thực hiện thanh toán và quản lý tài khoản thanh toán, trong khi các doanh nghiệp do ICO tài trợ sử dụng DESICO sẽ có thể quản lý cả tài khoản mã hóa và lưu trữ của họ.
Bộ trưởng Tài chính của Lithuania, Vilius Šapoka, đã ghi nhận DESICO vì đã thúc đẩy các cộng đồng fintech và blockchain của đất nước bằng cách thúc đẩy việc giải quyết các doanh nghiệp toàn cầu và blockchain toàn cầu ở Lithuania. ”
Hơn nữa, vào tháng 6 năm 2018, DESICO đã bảo đảm tài trợ trị giá 100.000 USD sau khi xếp hạng trong TOP 3 từ 160 ICO trong cuộc thi ICO Race uy tín ở Lugano, Thụy Sĩ.
Các thành viên trong nhóm của DESICO đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm, xây dựng các doanh nghiệp thành công và mang đến sự kết hợp độc đáo giữa kiến ​​thức pháp lý, tài chính và tiếp thị để phát triển nền tảng huy động vốn từ cộng đồng cho thế hệ ICO tiếp theo.

Công nghệ của DESICO

Các dịch vụ chính của DESICO là một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng giúp dễ dàng tạo và đầu tư vào các ICO và trao đổi được tích hợp nơi các thẻ có thể được giao dịch sau khi phát hành. DESICO lưu ý rằng nền tảng của nó được dành cho các thẻ bảo mật, cho phép các chủ sở hữu chia sẻ một doanh nghiệp; các loại thẻ này khác với các tiền điện tử đơn giản như Bitcoins hoặc mã thông báo tiện ích cụ thể cho nền tảng và chúng tuân theo các quy định nghiêm ngặt hơn nhiều. DESICO hy vọng sẽ giúp cả hai công ty khởi nghiệp và nhà đầu tư điều hướng môi trường pháp lý này và cuối cùng phá vỡ ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm.
Nền tảng của DESICO sẽ mang đến cho các nhà đầu tư sự yên tâm; họ có thể yên tâm rằng tất cả các ICO được liệt kê trên trang web là hợp pháp, có uy tín và hoàn toàn hợp pháp. Một lợi thế đáng kể của nền tảng này là các nhà đầu tư sẽ có thể xác minh danh tính của họ chỉ một lần, và sau đó sử dụng xác minh này để tham gia vào bất kỳ ICO nào của trang web.
Tất cả các thẻ được phát hành thông qua DESICO sẽ được liệt kê ngay lập tức trên nền tảng trao đổi của trang web theo ICO của họ. Điều này giải quyết một vấn đề chung đối với nhiều ICO: mã thông báo thường mất giá trị sau khi phát hành bởi vì chúng không được liệt kê ngay trên bất kỳ trao đổi nào, dẫn đến mất lãi và do đó nhu cầu.
Nền tảng của DESICO vẫn chưa được phát hành: phiên bản beta của nền tảng được lên kế hoạch phát hành vào quý 2 năm 2019, với sự trao đổi vào cuối năm đó, và phiên bản đầy đủ đầu tiên của nền tảng sắp tới quý của năm 2020.

PHÂN BỔ VÀ BÁN TOKEN


Tên DESICO: (DESI)
Mã thông báo blockchain Ethereum: (ERC20)
Tổng cung 804 triệu thẻ
Cung cấp 410 triệu thẻ
Phương pháp tiền gửi Ether (ETH)

Tổng cộng 804 triệu thẻ DESICO sẽ được tạo ra, 410 trong số đó sẽ được bán cho công chúng. 49% còn lại của thẻ sẽ được phân chia giữa nhóm phát triển, quỹ dự trữ và chương trình tiền thưởng.
Thật kỳ lạ, chi tiết về ngày tháng và giá cả cho ICO là hư không được tìm thấy trên trang web của DESICO, các trang truyền thông xã hội, hoặc sách trắng. Trang web của bên thứ ba - có độ chính xác không thể xác minh dễ dàng - báo cáo rằng chương trình giảm giá sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 19 tháng 8 năm 2018, với mã thông báo bán với giá tương đương 0,095 Euro. Doanh số bán hàng này chỉ có hơn $ 3,6 triệu đô la Mỹ.

ROADMAP

Dự án nhóm nghiên cứu cốt lõi của DESICO đã có kinh nghiệm trong việc phát triển nền tảng huy động vốn từ cộng đồng, và do đó có thể phát triển các kế hoạch phát triển rõ ràng và đặt ra các mục tiêu thực tế cho sự ra mắt của DESICO. Dưới đây chúng tôi liệt kê một bản tóm tắt các bước chính đã hoàn thành trước mã thông báo DESECO và lịch phát triển được lên kế hoạch trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là khởi động nền tảng hoạt động đầy đủ trong vòng 20 tháng sau khi hoàn thành sự kiện bán hàng DENI Token. Chức năng nền tảng chính sẽ có sẵn để thử nghiệm người dùng sớm trong phiên bản beta mà chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 6 tháng sau sự kiện bán hàng mã thông báo. Trong khi DESICO ban đầu sẽ có trụ sở tại Lithuania, chúng tôi dự định mở rộng và thiết lập văn phòng ở các nước châu Âu khác, để phục vụ ngày càng nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư.

  • 2015 Q3
    Đội ngũ nhân viên DESICO thiết lập nền tảng cho vay p2p. Các tính năng chính: đặt giá thầu thời gian thực, đầu tư tự động, thị trường thứ cấp, giao diện thân thiện với người dùng
  • 2017 Q1
    Nhóm lõi DESICO ra mắt nền tảng huy động vốn từ cộng đồng cho các doanh nghiệp
  • Năm 2017
    Đội ngũ nhân viên của DESICO nhận được giấy phép E-money
  • 2018 Q2 / Q3
    DESICO Tokensale
  • 2018 Q2
    Hình thành đội ngũ phát triển. Quảng bá nền tảng giữa cộng đồng blockchain
  • 2018 Q1
    Đội ngũ nhân viên của DESICO - trở thành thành viên của nhóm phát triển quy định ICO, do Bộ Tài chính Cộng hòa Lithuania thiết lập
  • 2019 Q2
    Khởi chạy nền tảng ICO bảo mật - Phiên bản Beta
  • 2019 Q3
    Khởi động hệ thống thanh toán cho Crypto / fiat
  • 2019 Q4
    Khởi chạy trao đổi tích hợp.
    Khai trương văn phòng tại Amsterdam và Berlin
  • 2020 Q4
    Khởi chạy nền tảng ICO bảo mật - phiên bản đầy đủ

RANKING CỦA DỰ ÁN


TEAM PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

DESICO hiện đang tuyển dụng ít nhất 17 nhà phát triển và 5 cố vấn. Phần lớn nhóm phát triển đã làm việc cùng nhau trên FinBee.com, một nền tảng cho vay ngang hàng, và Draugas.It, trang mạng xã hội phổ biến nhất của Lithuania.
DESICO có trụ sở tại Lithuania, phần lớn là do luật lệ thoải mái của đất nước về ICO và các công ty công nghệ blockchain, và nền tảng của mô hình kinh doanh của nó là nó tuân thủ đầy đủ các quy định tài chính của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, các nhà phát triển không đề cập đến việc mở rộng sang các thị trường khác, và vẫn chưa rõ các công dân của các nước sẽ được phục vụ khi phát hành nền tảng này.



Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥