[ VN ] Streamity - Một giao thức P2P phân tán độc đáo!

Streamity là một dự án mới đang phát triển trao đổi cryptocurrency phân tán cho peer to peer sử dụng. Một cái gì đó gọi là StreamDesk là một khía cạnh quan trọng của dự án Streamity. StreamDesk là một tập hợp để đảm bảo rằng các loại tiền tệ truyền thống có thể được trao đổi mà không có một trung gian bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh. StreamDesk cũng chịu trách nhiệm cho việc trao đổi giữa các mật mã khác nhau. Hiệu quả và an ninh là hai trong những khía cạnh quan trọng nhất của trao đổi. Một tính năng thú vị là tỷ lệ trao đổi được gắn với các giá trị được thu thập từ các trao đổi khác. Điều này cho phép một mức giá thị trường hợp lý của các cryptocurrency đang được giao dịch. Các dịch vụ khác do Streamity cung cấp là tài nguyên đầu tư và giáo dục, phân tích và tin tức.
 
Với sự tăng trưởng nhanh chóng của nhu cầu về mật mã, có nhiều chỗ cho việc trao đổi tiền tệ và các sản phẩm. Khi công chúng trở nên thoải mái hơn với các sản phẩm này, nhu cầu sẽ tăng lên nhiều hơn. Streamity có vị trí thuận lợi để cung cấp các dịch vụ tuyệt vời trong lĩnh vực này. Bằng cách bổ sung việc sử dụng các hợp đồng thông minh vào quá trình trao đổi, an ninh được cải thiện rất nhiều.
Ngoài ra còn có một mã thông báo Streamity có biểu tượng STM. Mã thông báo này sẽ được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ và phí của Streamity. Bất cứ ai có hơn 1250 thẻ STM sẽ nhận được các đặc quyền như hoa hồng thấp hơn khi kinh doanh trên nền tảng này.
Để bắt đầu sử dụng nền tảng này, đầu tiên yêu cầu được tạo ra. Thông tin như phương thức thanh toán và số ví được bao gồm trong này. Yêu cầu mở sau đó có thể được chấp nhận bởi một người dùng khác và trạng thái sẽ bị treo. Người tạo yêu cầu sau đó cần phải xác nhận lại giao dịch và việc bán hàng không xảy ra cho đến khi người bán thông báo rằng tài khoản của họ đã được ghi có vào tiền. Quá trình này được giải quyết bằng một hợp đồng thông minh. Đọc thêm về Streamity và nền tảng mới của họ bằng các liên kết được cung cấp bên dưới.
Streamity là một dự án tập trung vào việc thành lập một cryptocurrency điểm trao đổi mà sẽ bao gồm một loạt các dịch vụ và đảm bảo lợi ích của thị trường cryptocurrency pembangungan, trong khi tránh các biến chứng và rủi ro phát sinh từ quyền sở hữu cryptocurrency, chuyển giao và trao đổi. 
dịch vụ Streamity sẽ bao gồm tin tức và phân tích, giáo dục và đầu tư nguồn lực Tất cả các dịch vụ nêu trên sẽ hỗ trợ đáng kể cho các nhà đầu tư liên quan đến quản lý và các quỹ crypto lũy kế. Mỗi bộ phận của Streamity sẽ đại diện cho một môi trường kinh doanh độc lập và tạo ra doanh thu từ các loại dịch vụ kỹ thuật số khác nhau.
Luồng ưu tiên dành cho người dùng và cộng đồng. Nhiệm vụ của Streamity là góp phần vào sự phát triển của an ninh cộng đồng crypto. Streamity sẽ phát triển dịch vụ StreamDesk công bằng và hoàn toàn trong suốt đối với việc trao đổi cũng như một kriptocurrency tệ fiat không qua trung gian, mà sẽ tiết kiệm tiền của người dùng, và sẽ bảo vệ người dùng của chúng tôi từ gian lận là rất phổ biến trên thị trường bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh.
1. Hợp đồng thông minh 
2. Cộng đồng Free Crypto
3. Bảo mật trong thanh toán / Giao dịch
4. Ủy ban thấp trong giao dịch
5. Đơn giản và dễ dàng trong quá trình giao dịch Crypto
6. Tính hợp pháp của hoạt động được đảm bảo
7. Các dịch vụ cung cấp được cân bằng với tỷ giá hối đoái.
    
STREAMITY gây quỹ cho việc khởi chạy DAPP STREAMDESK - nền tảng P2P nền tảng bí mật. STREAMITY cũng có kế hoạch phát triển STREAMITY.ORG phân tích, giáo dục và đầu tư thông tin và công nghệ khi cần thiết. 
Token Tên của STREAMITY Hệ sinh thái là Streamitytoken (STM) là đồng nội tệ của dự án. Số STM Tokens được lưu hành rất giới hạn chỉ có 186.000.000 thẻ. Giá cho 1 STM là 0,2 đô la, Token sẽ được phân phối tương đương với thu nhập của nhà đầu tư trong quá trình ICO chạy. 
STM Token hiện có sẵn để bán cho BTC, LTC ETH, ETC, USD, EUR. STM Token sẽ được chuyển sang tài khoản người dùng sau giai đoạn II của ICO. Số tiền giao dịch tối thiểu trong ETH: 0,1 ETH.
Những ưu điểm của STM Token là:
1. STM Token sẽ bắt đầu được giao dịch trên trao đổi chính Crypto cho phép nó có sẵn cho người dùng mới và cho phép các nhà đầu tư bán nó ngay lập tức.
2. Sự phát triển của dịch vụ Streamity và sự gia nhập của người sử dụng mới sẽ tạo ra nhu cầu STM ổn định, trong đó mã STM có tiềm năng tăng trưởng không giới hạn với đồng tiền của Fiat và cryptocurrency.

StreamDesk là một giải pháp riêng biệt, một dịch vụ nhằm trao đổi crypto cho tiền tệ không phải là trung gian, theo hợp đồng thông minh. StreamDesk cũng sẽ đảm bảo việc trao đổi mật mã, với độ an toàn và hiệu quả tối đa, phù hợp với hầu hết các mật mã trên thị trường.
Việc mua STM Token trong ICO diễn ra có giá trị phù hợp với thị trường.
- Người dùng quan tâm đến các dịch vụ Steramity, họ nhận được giá thấp hơn so với giá khi tung ra dịch vụ, tiết kiệm đáng kể khi sử dụng dịch vụ Streamity.
- Các nhà đầu tư của Crypto, họ có thể kiếm lợi nhuận từ việc bán STM Token trên thị trường hoặc Sử dụng STM Token như một thành phần có ít rủi ro cho đầu tư của họ.
Thông qua hệ thống StreamDesk Người dùng có thể mua và bán cryptocurrency. Đó là một cơ chế mua hàng / bán hàng tương tự. Vai trò khách hàng là khác nhau. 
1. Trong thuật ngữ ứng dụng cryptocurrency của chúng tôi  có nghĩa là hàng hoá. 
2. Người mua có nghĩa là người mua bí mật. Người bán có nghĩa là người bán nó 
3. Hoạt động của ứng dụng chỉ được phép cho người sử dụng có thẩm quyền.
4. Mỗi người dùng có thể hoạt động như cả người bán và người mua. 
5. Tất cả thông tin về các yêu cầu mà người dùng tham gia hoặc tham gia có thể có được trong tài khoản cá nhân của người dùng.



ĐƯỜNG BỘ 

Tháng 5 năm 2017
  •  Sáng tạo ý tưởng dự án Streamity
Tháng 8 năm 2017 
  • Nguyên mẫu của StreamDesk đã hoàn tất
  • Tài khoản người dùng và phụ trợ được phát triển
QI 2018 
  • ICO bắt đầu
  • Khởi động StreamDesk và các chiến dịch tiếp thị
Q2 2018
  • Thông tin về giáo dục, thông tin và phân tích và nguồn đầu tư STREAMITY
Q4 2018
  • Khởi động và trao đổi cryptocurrency
Q2 2019
  • Khởi chạy phiên bản Streamity Mobile
Q4 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥