SocialChains - NỀN TẢNG XÃ HỘI HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI DÙNG TẬP TRUNG


Chào mừng các bạn thân mến của tôi. Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về một dự án rất thú vị. SocialChains là một mạng xã hội phi tập trung sẽ được quản lý bởi chính người dùng. Dự án dựa trên công nghệ blockchain, cho phép chúng tôi dựa vào việc bảo vệ tối đa dữ liệu người dùng. Sau khi tất cả, nó không đủ tài khoản bảo mật là nhược điểm chính của các nguồn lực hiện có.
Đặc điểm của dự án mới
Socialchains.io là một hệ sinh thái phi tập trung và định hướng người dùng của các mạng xã hội đã được người dùng chứng minh và đáng tin cậy, cuối cùng đã chấm dứt “ý nghĩa” tồn tại trong tất cả các mạng xã hội khác. Nền tảng của chúng tôi tôn trọng và thưởng cho người dùng về tư cách thành viên và tham gia của họ bằng cách cung cấp mã thông báo, điểm và chia sẻ lợi nhuận của công ty tùy thuộc vào mức độ hoạt động của người dùng. Sau khi nhận được phần thưởng, người dùng có thể nhanh chóng trao đổi nó cho bất kỳ tiền điện tử nào, cũng như tiền Fiat.
Việc xác thực cho phép người dùng tham gia vào các diễn đàn mở, đăng bài, thêm địa chỉ liên hệ và cuối cùng là mua và bán các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng. Socialchains.io – cộng đồng trực tuyến hiệu quả trên toàn cầu. Cách tiếp cận này được coi là cách mạng ngày nay – các dịch vụ tập trung không an toàn, nhưng nền tảng này cho phép người dùng không chỉ giao tiếp, họ có thể thực hiện bất kỳ giao dịch cần thiết nào sử dụng nội tệ của tài nguyên. Trong trường hợp này, các hợp đồng thông minh sẽ trở thành một sự bảo vệ đáng tin cậy chống lại các chương trình gian lận.
Cộng đồng sẽ sở hữu 60 phần trăm mã thông báo được phát hành, cung cấp cho người dùng khả năng giao tiếp trên nền tảng. Các nhà phát triển dự án sẽ sử dụng lợi nhuận thu được từ việc bán mã thông báo để thêm chức năng mới, cũng như nâng cấp nền tảng.
Tại sao bạn nên chú ý đến dự án này
SocialChains là một nền tảng xã hội tập trung vào người dùng, tập trung vào việc cung cấp các khu vực kỹ thuật số an toàn cho cộng đồng. Chúng tôi quan tâm đến tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. Nền tảng phân phối sự giàu có xã hội của cộng đồng. Đó là lý do tại sao những người dùng tích cực nhất sẽ có thể dựa vào việc nhận được phần thưởng thực sự vững chắc. Nhà phát triển chỉ khuyến khích tác giả, nội dung có liên quan, có thể phổ biến trong số các thành viên khác của cộng đồng.
Ngoài ra, người dùng truy cập ứng dụng Quan hệ liên hệ để gửi và theo dõi các điểm tiếp xúc bằng cách sử dụng danh bạ của họ trên nền tảng. Truy cập vào ứng dụng sẽ thông qua các ứng dụng web và điện thoại thông minh có khả năng liên kết email người dùng hiện tại như Gmail, Office 365, v.v.
Sử dụng hệ thống CRM tích hợp, các doanh nghiệp có thể trực tiếp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ và thu hút khách hàng tiềm năng đến nền tảng này. Nó rất có lợi nhuận – không cần phải liên hệ với các hòa giải viên trong sự hợp tác. Trong hầu hết các trường hợp, đó là những người trung gian tham gia vào các giao dịch gian lận. Bây giờ họ có thể được loại trừ khỏi giao dịch và tìm thấy khách hàng thực sự. Hợp đồng thông minh cho phép bạn nhanh chóng tham gia vào các giao dịch đáng tin cậy trong chính nền tảng đó.
Các vấn đề hiện tại, cũng như các giải pháp hiện đại của họ
VẤN ĐỀ
Người dùng trên nền tảng truyền thông xã hội hiện có sẵn chưa được xác minh đầy đủ. Điều này dẫn đến sự lây lan của thông tin giả mạo và tài khoản giả mạo, dẫn đến sự thiếu sự tin tưởng giữa người dùng và chi phí tiếp thị không hiệu quả của các doanh nghiệp.
Ngoài ra, các nền tảng truyền thông xã hội hiện tại này chủ yếu được hưởng lợi từ việc trích xuất thông tin của người dùng mà không có lợi ích rõ ràng về mặt tiền bạc cho người dùng.
PHÁN QUYẾT
Chuỗi xã hội kiểm tra tất cả người dùng nằm ngoài quy trình xác minh thông thường – việc nhận dạng cho phép bạn bảo vệ các khách hàng khác của dịch vụ khỏi các chương trình gian lận. Chúng tôi có hiệu quả cung cấp một môi trường xã hội, nơi tất cả người dùng có thể chắc chắn rằng họ tương tác với những người thực sự và doanh nghiệp.
Đổi lại việc tham gia và sử dụng SocialChains.io, người dùng kiếm được thẻ, điểm và nhận được một phần lợi nhuận của công ty, từ đó tham gia vào việc phân phối tài sản xã hội được tạo ra trên nền tảng này


Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥