💥💰🔥 | Buddy: Nền tảng tự động hóa phát triển.💥💰🔥


Buddy là gì?

Buddy là một nền tảng tự động hóa phân cấp phát triển, sử dụng hơn 7.000 nhà phát triển và công ty. Tầm nhìn của họ là "trở thành cơ sở để những người tài năng có thể tạo ra các ứng dụng và dịch vụ thay đổi thế giới." Sự cống hiến của họ cho các nhà phát triển ứng dụng cung cấp những lợi ích sẽ giúp dự án này nổi bật trong số những người khác tuyên bố rằng mọi người có thể phát triển trên bộ phim bom tấn. Thay vào đó, họ tập trung vào các nhà phát triển tích cực để tạo thuận lợi cho công việc của họ và cho phép họ sử dụng nhiều hơn các nỗ lực của họ để tự động hóa.

Dự án sẽ hỗ trợ tất cả các tổ chức CNTT để đạt được mục tiêu của họ trong khi vẫn duy trì được hiệu suất cao. Buddy sẽ cung cấp một nền tảng mở cho các nhà phát triển phần mềm có kinh nghiệm để tạo ra các trình bổ sung chất lượng cao cho các triển vọng tự động hóa phát triển khác nhau. Ngoài ra, chức năng autoscale cho phép người dùng hiểu cách các tham số được tải lên mạng công cộng liên quan đến chính sách công ty và sở hữu trí tuệ. Buddy là một doanh nghiệp SaaS độc đáo trong một thị trường đang phát triển nhanh chóng. Tổ chức của chúng tôi có quan hệ đối tác với Microsoft, Amazon, GitHub, Google và Docker. Buddy được thành lập bởi các thành viên có liên quan chặt chẽ với nhau trong nhiều năm. Và đây là một đảm bảo rằng dự án này sẽ cung cấp cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao.

Giải pháp của Buddy?

Khi bảocông nghệ được xuất bản dưới dạng hành động dành riêng cho DevOps. Thị trường, bất kỳ ai cũng có thể thêm nó vào các đường ống tự động hóa của họ và báo cáo các vấn đề ngay sau khi chúng được đưa vào codebase. Điều này sẽ làm tăng đáng kể chất lượng mã và giảm thời gian giao hàng bằng cách loại bỏ các mã viết lại không cần thiết, khi thực hiện muộn, mất nhiều thêm thời gian và yêu cầu thử nghiệm bổ sung. Nhóm nghiên cứu đằng sau công nghệ cũng đã tạo ra một dịch vụ tinh vi hơn:

Nếu được xuất bản lên DevOps Marketplace dưới dạng một hành động, có thể được sử dụng để chạy kiểm tra ChainSecurity trả tiền. Người dùng Buddy có thể. Ví dụ, đặt nó trong một đường ống được thực hiện trên mỗi lần đẩy để dàn dựng chi nhánh, có nghĩa là hợp đồng thông minh đã sẵn sàng để thử nghiệm cuối cùng. Vì việc xử lý kiểm toán là tự động, những kết quả này, một khi đã sẵn sàng, sẽ được gửi lại cho hành động thông qua một điểm cuối phù hợp đánh dấu chi nhánh đi qua hoặc thất bại.

Buddy đã đề xuất ba giải pháp mạnh mẽ và thiết thực cho các tổ chức để tập trung vào việc phân phối và cải thiện các chỉ số tự động hóa nhằm thúc đẩy doanh nghiệp của họ. Đặc biệt, thị trường cho DevOps, tự động hóa riêng của GRID và mạng tự động hóa chung. Trong DevOps Marketplace, người dùng có thể phát triển và triển khai phần mềm từ hơn 80 hoạt động tự động hóa được xử lý cẩn thận. Các hành động được tổ chức trong một đường ống nơi xây dựng, thử nghiệm và triển khai có thể trong một vài bước, ngay cả đối với các ứng dụng phức tạp và luồng công việc đa luồng. Ngoài ra, nền tảng này mở cho các nhà phát triển bên thứ ba để thực hiện các hoạt động của họ trong hệ sinh thái và sử dụng chúng trong các đường ống tự động hóa phát triển của riêng họ.
Chất lượng của các tài liệu được gửi lên thị trường rất quan tâm đến việc kích thích sự đổi mới và hỗ trợ các nhà phát triển tài năng.

Là giải pháp thứ hai, PrivateID GRID đã được Buddy giới thiệu. Nó là một mạng lưới các cá thể Buddy để tự động phát hiện và tái tạo các khả năng để tạo ra một cơ sở hạ tầng tự động có sẵn để tự động hóa việc phát triển và triển khai. Người dùng có quyền tự do lựa chọn giữa giọng nói của chính mình, đám mây viết tắt hoặc IaaS để chạy các trường hợp Buddy tùy thuộc vào luồng công việc và khả năng của họ. Người dùng hoàn toàn kiểm soát những gì được tin cậy, vì sự phân cấp của Buddy hoạt động trên cơ sở hạ tầng đã xử lý.

DAppOS của Buddy?


Sau khi ICO được phát hành, Buddy sẽ đi với nguồn mở. Điều này sẽ giúp cộng đồng phát triển của chuỗi khối phát triển nhanh hơn. Lỗi và chủ đề có thể xâm nhập vào hệ thống nếu dApps và các hợp đồng thông minh trở nên phức tạp. Điều này, về lâu dài, sẽ dẫn đến tổn thất lớn trong việc cô lập mật mã. Buddy cũng là một nhà sáng tạo trong việc tự động hóa phát triển dự án dựa trên bộ phim bom tấn. Đối với các nhà phát triển của chuỗi khối, một quá trình thiết kế đường ống tự động hóa rất đơn giản sẽ được phát triển. DAppOS là một môi trường phát triển sẵn sàng để sử dụng sẽ được Buddy thực hiện, sử dụng các hộp cát dựa trên Dicker kết hợp với các thùng chứa Linux gốc.
Mỗi dAppOS có thể làm việc khác nhau như một môi trường phát triển độc lập. Chức năng phân phối Blockchain như một dịch vụ cho phép các nhà phát triển của một chuỗi khối tập trung vào các yêu cầu nhận thức của họ và xây dựng chính xác những gì họ cần.

Thông tin phân phối và bán token


  • 60% BUD được tạo trong ICO được phân bổ cho những người đóng góp đã mua mã thông báo qua nền tảng đặt phòng của chúng tôi.
  • 20% BUD được cấp cho Buddy Team.
  • 15% BUD được dành riêng cho các đồng tác giả, cộng tác viên và sáng kiến cộng đồng mới. 4% đi theo hướng pháp lý, tư vấn và tiền thưởng.
  • 1% mã thông báo sẽ được phân phối thông qua airdrop để quảng bá dự án. 5.000.000 BUD sẽ được phát sóng cho các khách hàng hiện đang trả tiền cho Buddy.

  • Buddy đã phát hành một mã thông báo: BUD.
  • Giá của 1 BUD là 0,0002 ETH.
  • Sẽ có 470 triệu mã BUD có sẵn để bán mã thông báo.
  • Mũ cứng cho đám đông: 60.000 ETH.
  • Bán đám đông sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 29 tháng 10 năm 2018.
  • Sẽ không có mã thông báo mới được tạo sau khi chương trình giảm giá kết thúc.
  • Mọi mã còn lại sẽ bị đốt cháy sau khi thời gian bán kết thúc bán ICO.

Roadmap phát triển dự án.


Team phát triển dự án.

Những người sáng lập nền tảng này là Anant Singh, người đứng đầu bộ phận khuyến nông, Aditya Singh, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và Chen Xi Yuan, người đứng đầu đơn vị cộng đồng. Trong số những người tham gia khác có Simon Schepankovsky, Tổng Giám đốc, Giám đốc sản phẩm và Đồng sáng lập, Rafael Shtviorok, Giám đốc kỹ thuật, Giám đốc dự án và Đồng sáng lập và Thomas Korvin-Gaikovsky, Kiến trúc sư giải pháp Blockchain. Chi tiết hơn:


Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💫 ✨💫 AligatoCoin: Mua sắm trực tuyến thuận tiện, bảo mật và giao hàng nhanh hơn💫 ✨💫

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |