🔥🔥🔥 AN NINH MẠNG AI TRÊN PHÂN QUYỀN🔥🔥🔥

 

Cloudbric là gì?

Cloudbric là một mô hình bảo mật như một dịch vụ (SECaaS) cung cấp bảo vệ trang web bằng không đến chi phí thấp bằng cách sử dụng công cụ COCEP của WAPPLES. “WAPPLES” là một Tường lửa Ứng dụng Web sử dụng một công cụ phân tích logic dựa trên phương thức so khớp mẫu truyền thống. Động cơ sử dụng một hệ thống 26 quy tắc để thực thi lưu lượng logic. Sử dụng phương pháp này, WAF tuyên bố có tỷ lệ dương tính giả thấp hơn so với WAF từ các đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm đã được ICSA Labs chứng nhận và được chứng nhận EAL4-CC và PCI-DSS. Mặc dù một thiết bị phần cứng, sản phẩm cũng hỗ trợ các thiết bị ảo cho môi trường đám mây.
Cloudbric được đưa vào hoạt động như một công ty bảo mật của Penta Security Systems Inc., một công ty bảo mật có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc với ý tưởng tạo ra một dịch vụ bảo mật web / dịch vụ bảo mật web ứng dụng web có thể truy cập được. Những gì đầu tiên bắt đầu như một dự án trong nhà đã phát triển thành một dịch vụ toàn cầu, và vào ngày 1 tháng 12 năm 2017, Cloudbric Corporation trở thành công ty riêng của mình. Tại thời điểm quay vòng, Cloudbric đã mua 27 IDC (Trung tâm dữ liệu Internet), 50 quan hệ đối tác và 8.000 đăng ký người dùng. Bản thân dịch vụ được đưa ra như một công ty độc lập khởi nghiệp cùng tháng với một doanh nghiệp tư nhân trị giá 10 triệu đô la như một công ty tư nhân ở Seoul Hàn Quốc có tên là Cloudbric Pte LtD. Cloudbric hoạt động với nhiều đối tác bao gồm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, trung tâm dữ liệu, Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng (VAR), Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP) và tư vấn CNTT.

Khi nào chúng ta có thể sử dụng Cloudbric?

Dịch vụ bảo vệ web Cloudbric hiện đang hoạt động đầy đủ và bạn có thể đăng ký ngay hôm nay và bắt đầu sử dụng bản dùng thử miễn phí dịch vụ của họ. Tôi khuyên bạn nên làm gì. Sử dụng đầu tiên, và trả tiền sau đó là moto của họ. Bắt đầu miễn phí và chỉ trả tiền khi lưu lượng truy cập hàng tháng của bạn vượt quá 4GB. Tuyệt vời cho các doanh nghiệp mới bắt đầu xây dựng. Bằng cách so sánh các dịch vụ miễn phí mà họ cung cấp cho Bảo vệ DDoS, Hỗ trợ SSL, SSL tùy chỉnh, Bộ quy tắc chính OWASP, Bảo vệ đăng nhập, Chứng nhận PCI, WAF dựa trên đăng nhập và báo cáo đầy đủ. Bạn sẽ tốn hàng trăm đô la trên các nền tảng cạnh tranh Incapsula & Cloudflare. Cloudbric Labs sử dụng cùng một tài khoản người dùng để truy cập tiện ích bổ sung mà không phải trả thêm phí. Dịch vụ này sử dụng trình kiểm tra danh sách đen IP được gọi là Blackipedia. Bộ dịch vụ được cung cấp đã giành được nhiều giải thưởng xuất sắc về bảo mật mạng quốc tế và có Đường dây nóng hỗ trợ đầy đủ (Chỉ có ở Hoa Kỳ) +1. (855) .800.9008. có sẵn. Bạn có thể dễ dàng thiết lập tài khoản của mình bằng cách theo dõi video ngắn và bảo mật trang web của bạn miễn phí ngay hôm nay.

Làm thế nào để tham gia?

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tham gia vào các chương trình bay bổng và tiền thưởng hiện tại. Việc bán có một giới hạn cứng đặt là 10.000 ETH. Không có nắp mềm dưới dạng mã thông báo chưa bán sẽ bị ghi.
KYC đã bắt đầu để bán trước. Được tổ chức vào 08/16 ~ 08/22, 7 giờ sáng UTC với 10% tiền thưởng và sẽ yêu cầu KYC, tiền thưởng có khóa 3 tháng với số tiền tối thiểu cần thiết để tham gia là 5 ETH.
Giảm giá đám đông công cộng sẽ được tổ chức vào 09/06 ~ 09/12, 7 giờ sáng theo giờ UTC. Giới hạn bán công khai là 10.000 ETH và thẻ CLB có thể được mua chỉ với ETH trong tất cả các sự kiện bán hàng. Tất cả các thẻ chưa được xếp hạng sẽ bị cháy. KYC bắt đầu ngay từ ngày 1 tháng 8 năm 2018 với các hạn chế đối với cư dân Trung Quốc và Hoa Kỳ.
Bạn có thể tham gia thảo luận hôm nay với chúng tôi trong nhóm điện tín chính thức. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, vui lòng truy cập FAQ để tải xuống báo cáo chính thức hoặc liên hệ với ico@cloudbric.com

GIẢI PHÁP

Nhiệm vụ chính của Cloudbric là cách mạng hóa thị trường an ninh mạng bằng cách bảo mật thông tin cởi mở và dễ tiếp cận cho tất cả người dùng thông qua việc giới thiệu
Nền tảng bảo mật phổ thông mới được phân cấp.
Nền tảng an ninh mạng dựa trên AI này sẽ được cung cấp bởi mô-đun học tập sâu được cấp bằng sáng chế của Cloudbric được gọi là VISION và sẽ cung cấp một bộ giải pháp bảo mật không dây bao gồm tất cả, cũng như phát triển một phong bì mới
hệ sinh thái an ninh được mã hóa. Hơn nữa, người dùng sẽ có thể đào tạo công nghệ giúp bảo vệ tài sản kỹ thuật số trực tuyến của mình bằng cách đóng góp các nhật ký đe dọa mạng ẩn danh nhằm nâng cao tính chính xác và khả năng học tập của mô-đun học tập sâu của Cloudbric. Với những đóng góp bảo mật liên tục của họ, người dùng sẽ được thưởng thông qua việc phân phối miễn phí mã thông báo tiền điện tử (CLB) Cloudbric trực tiếp vào tài khoản người dùng của họ. CLB sau đó có thể được đổi để kích hoạt Cloudbric’s của dịch vụ bảo mật. Số dư tối thiểu của thẻ CLB phải được gửi hoặc tích luỹ trong mỗi tài khoản người dùng để sử dụng tất cả các dịch vụ bảo mật.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng CLB để có quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền từ mạng lưới đối tác toàn cầu rộng lớn của Cloudbric được gọi là Liên minh bảo mật Web:
  • Hiệu quả bảo mật
    Cloudbric sẽ hợp nhất nhiều giải pháp bảo mật thành một nền tảng thống nhất để cung cấp dễ dàng quản lý bảo mật mạng cho một phạm vi người dùng đa dạng. Các giải pháp được cung cấp trong nền tảng sẽ tập trung vào ba thành phần bảo mật chính: bảo mật phía máy chủ (trang web), bảo mật điểm cuối (PC, di động và IoT thiết bị được kết nối) và bảo vệ tài sản tiền điện tử (bao gồm cả ví tiền điện tử CLB an toàn). Điều này sẽ cho phép tất cả người dùng tận hưởng bảo mật trang web cấp doanh nghiệp, tối ưu hóa tốc độ CDN, bảo vệ phần mềm độc hại thông minh, phòng chống spam / lừa đảo, bảo vệ gian lận tiền điện tử và hơn thế nữa
  • Tính minh bạch của dữ liệu:
    Tất cả thông tin về mối đe dọa trên mạng (tức là phát hiện IP độc hại, danh sách URL spam, địa chỉ mã hóa gian lận, v.v.) được hệ thống bảo mật của Cloudbric phát hiện và thuật toán nhận dạng tấn công học tập sâu sẽ có thể truy cập được thông qua sự phát triển của hệ sinh thái bảo mật phi tập trung.
  • User Trust:
    Cloudbric sẽ xem xét mở rộng khả năng bảo mật của mình bằng cách phát triển các công nghệ và giải pháp tập trung vào người dùng mới để giúp trao quyền cho cộng đồng bảo mật và mở ra sự phát triển tiếp theo của an ninh mạng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm bảo mật mạng tích lũy, nhóm Cloudbric mang đến vô số kiến thức và kinh nghiệm dịch vụ bảo mật đầu tiên cho thị trường ICO. Cloudbric cũng không giống như bất kỳ nhà cung cấp bảo mật mạng ICO điển hình khác trên thị trường. Cloudbric cũng là một nhà cung cấp bảo mật web toàn cầu được trao giải thưởng và đáng tin cậy hiện tại dựa trên Singapore.

ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN Cloudbric

  • Phân quyền trong suốt, phi tập trung và người dùng:
    Lần đầu tiên bạn tham gia ICO mà không phải lo sợ khi bạn được trao quyền tự quyết định. Cloudbric ICO là mô hình điển hình cho ICO trong tương lai, bạn sẽ không còn sợ gian lận nữa, sợ mất tiền.
    Động lực của Cloudbric để khởi động một ICO đảo ngược là trao quyền cho tất cả người dùng trở thành người lái xe chính của tiến bộ an ninh không gian phân cấp và trở thành một trong những nhà cung cấp đầu tiên cung cấp một bộ bảo mật mạng các giải pháp được hỗ trợ bởi công nghệ học tập sâu dựa trên AI.
  • Vai trò của người dùng trong hệ sinh thái của Cloudbric:
    Người dùng sẽ được trao quyền để giúp thúc đẩy công cụ học tập sâu của Cloudbric thông qua các đóng góp nhật ký tấn công mạng ẩn danh. Ngoài ra, những đóng góp cho máy học sâu của Cloudbric sẽ đóng vai trò như một hệ thống phần thưởng phi tập trung để khuyến khích người dùng áp dụng các phương pháp hay nhất về an ninh mạng.
    Người dùng sẽ đủ điều kiện tham gia phần thưởng “An toàn để kiếm tiền” mới chương trình và nhận bản phân phối thẻ miễn phí cho những đóng góp của họ

TẦM NHÌN VỀ HỌC MÁY

Mặc dù Cloudbric đã thiết lập nguồn gốc của mình như một nhà cung cấp bảo mật trang web ưu tú, nhu cầu cung cấp một loạt dịch vụ bảo vệ dữ liệu tự động và tiên tiến hơn cho người dùng đã giúp các kế hoạch của Cloudbric phát triển một nền tảng bảo mật phổ cập mới được học tập sâu.
Mô-đun học tập sâu của Cloudbric, VISION, sẽ sớm cung cấp khả năng phát hiện một làn sóng tấn công đe dọa trực tuyến mới nhắm mục tiêu đến nhiều thiết bị, hệ thống và giao thức người dùng cuối khác nhau. Việc tích hợp công nghệ học tập sâu vào nền tảng bảo mật phổ quát của Cloudbric sẽ mở đường cho Cloudbric trở thành một
của các giải pháp đánh giá dương tính giả thấp và chính xác nhất trên thị trường. Hơn nữa, học tập sâu sẽ là xương sống của các kế hoạch của Cloudbric để phát triển một hệ sinh thái an ninh mạng phi tập trung bao gồm phần thưởng bảo mật được người dùng hỗ trợ hệ thống, các công cụ tài nguyên không gian mạng cho các nhà phát triển, mạng lưới đối tác rộng lớn có các giải pháp và dịch vụ bổ sung, v.v.
+Cloudbric Security Rewards Program ( Chương trình Phần thưởng Bảo mật Cloudbric):

Chương trình Phần thưởng Bảo mật Cloudbric sẽ là một thành phần chính của hệ sinh thái bảo mật phi tập trung của Cloudbric. Chương trình phần thưởng sẽ là một blockchain dựa trên hệ thống bồi thường để giúp khuyến khích người dùng tham gia vào sự tăng trưởng tích cực của khả năng phát hiện bảo mật học tập sâu của Cloudbric, từ đó sẽ cung cấp bảo mật chính xác và nâng cao hơn cho tất cả người dùng Cloudbric. Người dùng tham gia Chương trình Phần thưởng Bảo mật Cloudbric sẽ có thể tự động đào tạo khả năng học tập sâu sắc của tầm nhìn bằng cách cho Cloudbric vô danh tạo ra các bản ghi tấn công trở lại vào chính công cụ học tập sâu.
  • Decentralization of Threat Intelligence ( Phân quyền của Threat Intelligence ):

Một trong những khía cạnh quan trọng của ICO đảo ngược Cloudbric sẽ là sự phân quyền của tất cả các thông tin tình báo đe dọa vào blockchain. Nền tảng bảo mật phổ quát của Cloudbric sẽ biên dịch một lượng lớn nhật ký tấn công do người dùng ẩn danh tạo ra cho tính minh bạch tập thể và xác minh mở. Mục tiêu là phát triển thế giới
cơ sở dữ liệu mối đe doạ mạng lớn nhất trên nhiều giao thức khác nhau (tức là web, điện thoại di động và các mối đe dọa tiền điện tử) và để công chúng có thể truy cập thông tin này thông qua việc phát triển các công cụ tài nguyên tương tác mới và API tùy chỉnh của Cloudbric Labs. Các công cụ được đề xuất được thêm vào Cloudbric Labs sẽ tập trung vào các cơ sở dữ liệu phi tập trung được tạo ra khác nhau, chẳng hạn như URL độc hại và xác định tệp và địa chỉ gian lận mật mã. Người dùng sẽ có thể đóng góp cho những công cụ bằng cách đề xuất các tệp có thể tải xuống độc hại mới được tìm thấy trên internet, các URL lừa đảo đáng ngờ tìm kiếm thông tin tài khoản người dùng và địa chỉ ví tiền điện tử spam được sử dụng để lừa người dùng trực tuyến

PHÂN PHỐI VÀ BÁN TOKEN

Thẻ sẽ được cung cấp để bán và phân phối thông qua cả các sự kiện bán hàng trước và bán hàng đám đông, chiếm 44% tổng nguồn cung CLB. Tokens cũng sẽ được phân phối giữa các thành viên nhóm điều hành Cloudbric cốt lõi và các cố vấn, các nỗ lực tiếp thị tiềm năng.
Giới hạn bán công khai là 10.000 ETH
  • Chỉ có thể mua các thẻ CLB với ETH
  • Bán trước sẽ yêu cầu KYC
  • Tiền thưởng # 1 trước khi bán là 15%
  • Tiền thưởng # 2 trước khi bán là 10%
  • Tiền thưởng trước khi bán có khóa 3 tháng
  • Số tiền tối thiểu để tham gia Chương trình giảm giá trước là 5 ETH và 3 ETH
  • Các quốc gia bị hạn chế: Trung Quốc, Hoa Kỳ
  • Cloudbric sẽ tạo ra khoảng 1.000.000.000 CLB (1 tỷ CLB) để cung cấp tối đa
  • 44% hoặc 440.000.000 CLB (440 triệu CLB) sẽ được phân bổ cho các sự kiện Token Sales
  • 25% hoặc 250.000.000 câu lạc bộ (250 triệu CLB) sẽ được phân bổ cho Chương trình Phần thưởng Bảo mật Cloudbric, cũng như quản lý dịch vụ nội bộ hoặc chi phí hoạt động bổ sung
  • 16% hoặc 160.000.000 CLB (160 triệu CLB) sẽ được phân bổ cho đội ngũ nhân viên và cố vấn cốt lõi của Cloudbric
  • 10% hoặc 100.000.000 CLB (100 triệu CLB) sẽ được phân bổ như một dự trữ đầu tư (tức là danh sách trao đổi tiềm năng, quan hệ đối tác chiến lược, v.v.)
  • 5% hoặc 50.000.000 CLB (50 triệu CLB) sẽ được phân bổ cho các nỗ lực tiếp thị ngắn hạn và dài hạn tiềm năng để giúp thúc đẩy thẻ CLB

ROADMAP PHÁT TRIỂN DỰ ÁN


  • Giữa năm 2018
    + Tích hợp công nghệ học tập sâu
    + Liệt kê trên các trao đổi tiền điện tử
  • Cuối năm 2018
    + Phát triển nền tảng bảo mật toàn cầu
    + Bắt đầu chương trình Phần thưởng bảo mật thông qua đóng góp dữ liệu đe dọa và cộng đồng tài nguyên
  • Đầu năm 2019
    + Khởi chạy dịch vụ ban đầu của Universal SecurityPlatform
    + Mở rộng Chương trình Điểm thưởng An ninh
    + Phân cấp thông tin bảo mật trên blockchain
  • Cuối năm 2019
    + Mở rộng nền tảng bảo mật phổ quát của Cloudbric
  • Đầu năm 2020
    + Phiên bản cuối cùng của Nền tảng bảo mật phổ quát của Cloudbric
    + Mở rộng cuối cùng của Chương trình Điểm thưởng An ninh
  • Cuối năm 2020
    + Bắt đầu khái niệm hóa nền tảng bảo mật IoT

TEAM PHÁT TRIỂN DỰ ÁN


Xem thêm trên: https://www.cloudbric.io/#Team

Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥