BolttCoin Part 1 - nền kinh tế thể thao và thể thao phi tập trung dựa trên Blockchain


 

Sự phát triển của công nghệ blockchain là một lý do quan trọng tại sao cuộc nói chuyện về sức khỏe thế giới genializatsii có được lực đẩy và sự công nhận hữu ích. Ý tưởng về một kênh an toàn dành riêng cho lợi ích của hành vi lành mạnh có vẻ như là một ý tưởng xa vời, nhưng thực tế là điều này là có thể.

Bolttcoin lấy mẫu một kết nối dựa trên khối, tuyệt vời cho phép người dùng gửi dữ liệu về sức khỏe và, đến lượt nó, có khả năng làm cho doanh nghiệp của họ. Nền tảng ICO sẽ cố gắng trở thành một bước ngoặt để quảng cáo cho những người dùng doanh nghiệp đã đạt được sức khỏe và sức khỏe cá nhân tốt hơn cách mạng hóa thế giới. Tìm hiểu thêm về cách Bolttcoin có thể thay đổi khía cạnh sức khỏe

Đó có phải là một đồng xu Boltt không?
BolttCoin.io là một nền tảng trực tuyến để bảo vệ xã hội, dựa trên các mối quan hệ khối, sẽ nhằm mục đích tạo ra các cộng đồng ảo từ các diễn viên ngành y tế. Ngoài ra, nền tảng này sẽ cung cấp các công cụ kỹ thuật có thể được đeo cho thị trường chăm sóc sức khỏe được sử dụng và kích thích người dùng muốn giữ dáng và đổi lại nhận được giải thưởng cho nó. Trên thực tế, BolltCoin sẽ làm việc để thúc đẩy mọi người theo cách như vậy để kích thích tăng trưởng sức khỏe

Khách hàng của Bolttcoin Marketplace sẽ tìm kiếm các hàng hóa cơ bản và các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, nơi họ có thể thanh toán bằng nền tảng dấu hiệu riêng của họ, Bolttcoin (BOLTT)
Dịch vụ Y tế BolttCoin cũng sử dụng các dịch vụ y tế thiết yếu với mức chiết khấu
Ví BolttCoin như một điều kiện cho các dịch vụ thanh toán, có một ví với một số chữ ký cho người dùng và tài sản kriptovyh hư cấu
Các giải đấu và trò chơi, người tham gia có cơ hội tham gia các trò chơi và thể thao trong lĩnh vực y tế và nhận được Bolttoin
Phần trăm hiệu quả của các hạng mục Nogo để đảm bảo tính thanh khoản của tiền điện tử Boltt cung cấp một cổng trao đổi đáng tin cậy để chuyển đổi Bolttcoin.

BolttCoin sử dụng công nghệ blockchain cho khả năng chơi game. Người dùng có thể nhận mã thông báo từ phần cuối của một vấn đề sức khỏe được xác định và đặt cược vào dữ liệu. Ngoài ra, chủ sở hữu sẽ sử dụng thẻ để thanh toán cho các giao dịch, sản phẩm và dịch vụ trong một hệ sinh thái phân cấp.

Lợi thế của tiền xu Boltt
Nhận giải thưởng dưới hình thức BolttCoin, đạt được mục tiêu cá nhân trong lĩnh vực y tế và thông qua phân loại xã hội về dữ liệu y tế.
Tiềm năng cho nhu cầu khổng lồ là một mong muốn vốn có để đoàn kết sức khỏe vào chuỗi khối, và BolttCoin cung cấp khả năng của một tiền lệ cho các yêu cầu Bolttoin.
Giao thức blockchain liên hợp khối blockchain cho phép người dùng BolttCoin tận dụng việc sử dụng các dấu hiệu dựa trên nền tảng và sóng.

ICO Bolt Coin BOLTT Mã thông báo
Bolttcoin sẽ có một ưu đãi 1 tỷ đô la, nơi nhiều người sẽ bán 50% mã thông báo. Doanh số bán hàng đám đông sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 5 năm 2018 cho đến ngày 20 tháng 6 năm 2018.

Chi tiết mã thông báo

Biểu tượng BOLTT
Nhận-BTC, LTC BCH, DASH ETH XMR, ZEC, Doge, WAVE XRP và Fiat (USD, EUR)
vận chuyển Bán 500 triệu BOLTT
Tỷ giá hối đoái 1 ETH 4000 BOLTT, 1 BTC 70.000 BOLTT
Đầu tư tối thiểu 1 BTC ETH LTC

Phân phối mã thông báo ICO
ICO-43%
Chương trình khách hàng thân thiết 3%
Đơn đặt hàng thành phần 10%
3% cố vấn
3% Đối tác chiến lược
Bước phục hồi 15%
Chương trình Bounty-1%
Đồng phát thải 15%
Pre-ICO-7%

RANKING CỦA DỰ ÁN

save image

+ https://icobench.com/ico/BolttCoin



save image
Để biết thêm thông tin:
Trang web: https://bolttcoin.io
Báo cáo chính thức: https://bolttcoin.io/BolttCoinWhitePaper-V1.0.pdf
Telegram: https://t.me/BolttCoin
Twitter: https: // twitter. com / bolttsports
Mideum: https://medium.com/@BolttCoin
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQh4jrmKaQdNlY_wsrCBAuQ
Facebook: https://www.facebook.com/bolttsports
Chủ đề ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3276720


Authored by: duyhenry
Personal:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥