[ VN ] 🔥🔥🔥 $4,464,000 - Official GigTricks - 18 Million Tokens | Hệ thống kết hợp hoàn chỉnh về kinh tế và tự do.🔥🔥🔥



GigBit là gì?

  • GigBit Tokens
GBTC có thể được tiêu thụ trong một số phương pháp trong hệ sinh thái bởi các thành viên của cộng đồng. Một số trong số này được liệt kê dưới đây để giúp bạn bắt đầu với tài khoản GigTricks và mã thông báo bạn có được trong suốt trải nghiệm GigTricks của mình.
  • Thị trường GigTricks
    Đó là một nền tảng đưa cộng đồng tự do đến với nhau; ở đây các thẻ ảo GigTricks có thể được sử dụng để giao dịch giữa các thành viên tại GigTricks Marketplace. Hơn nữa, khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng GBTC.
  • Học tập GigTricks
    Tại GigTricks Learning, bạn có thể tìm thấy các khóa học khác nhau có thể giúp bạn đánh bóng kỹ năng của mình hơn nữa. Bạn có thể sử dụng GBTC để truy cập vào các khóa học này. Ở đây, các tổ chức trên toàn cầu có thể quyết định chương trình giảng dạy và các khóa học của họ và sinh viên có thể đăng ký các khóa học này bằng cách sử dụng các thẻ GigBit.

  • GigTricks Pro
    Tại GigTricks Pro, bạn có thể thể hiện kỹ năng cá nhân của mình nhưng để kỹ năng đặc biệt xuất hiện, việc kiểm tra kỹ năng là bắt buộc vì GigTricks đang xây dựng trên các giá trị cốt lõi để cung cấp tính xác thực và xác minh theo blockchain. Kiểm tra kỹ năng chỉ tính phí tối thiểu và bạn có thể thanh toán qua GBTC bằng thiết bị PoS.
  • Quảng cáo
    Ngoài ra, mã thông báo GigBit cũng có thể được sử dụng để quảng cáo. Thông qua quảng cáo, người bán có thể tiếp thị sản phẩm của mình để tiếp cận nhiều người mua tiềm năng hơn, trong khi dịch giả tự do có thể sử dụng quảng cáo để tăng tiểu sử của họ và thu hút nhiều khách hàng hoặc doanh nhân hơn vào tiểu sử của họ.
  • Kích thước thị trường toàn cầu
    Hiện nay, các nguồn công nghiệp không thể đưa ra một kích thước dứt khoát của nền kinh tế toàn cầu. Theo giải thích của tổ chức Brookings, "quy mô và mức tăng trưởng của sector² đã được làm rõ để làm rõ và thách thức để đo lường". Lý do chính đằng sau thiếu sót là thu thập dữ liệu của chính phủ không được định vị một cách euiciently để nắm bắt nền kinh tế biểu diễn, một phần vì nó phức tạp về khái niệm và một phần vì chính phủ Hoa Kỳ ngừng đếm "sắp xếp nơi làm việc" tùy theo năm 2005. Kết quả là, không có cơ sở dữ liệu toàn diện tồn tại trên cả hai việc làm trong nền kinh tế biểu diễn hoặc địa lý của nó.
    Một nghiên cứu của Quốc hội Mỹ đối mặt với những trở ngại tương tự. Nó nói rằng "đặc trưng cho lực lượng lao động kinh tế biểu diễn ... là thách thức dọc theo nhiều mặt trận. Cho đến nay, không thu thập được dữ liệu ouq quy mô lớn nào; và vẫn có sự không chắc chắn đáng kể về cách đo lường tốt nhất phân khúc lực lượng lao động này ..."
  • Kiến trúc hệ sinh thái của GIGTRICKS
    Kiến trúc hệ sinh thái GigTricks đã được thiết kế để có khả năng mở rộng cao để đảm bảo tính linh hoạt của nó. Điều này đơn giản có nghĩa là các dịch giả tự do sẽ có thể bán / tiếp thị sản phẩm và / hoặc dịch vụ của họ trực tuyến hoặc ngoại tuyến như một phần của hệ sinh thái.

Cơ cấu hệ sinh thái GIGTRICKS?


Kiến trúc hệ sinh thái GigTricks đã được thiết kế để có khả năng mở rộng cao để đảm bảo tính linh hoạt của nó. Điều này đơn giản có nghĩa là các dịch giả tự do sẽ có thể bán / tiếp thị sản phẩm và / hoặc dịch vụ của họ trực tuyến hoặc ngoại tuyến như một phần của hệ sinh thái.

GIGTRICKS đánh giá hệ thống trong Blockchain


  • Các bài đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ minh bạch nhất là một thách thức toàn cầu vì điều này đã được thao túng theo những cách khác nhau vì lợi ích của các chủ sở hữu sản phẩm. Do đó, người mua có thể đấu tranh để tìm ra sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất và có thể đã kết thúc với sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng thấp với thời gian và tiền bạc lãng phí.
  • Hệ thống đánh giá xác thực GigTricks sẽ dựa trên Vải Hyperledger trong đó dữ liệu đánh giá sẽ được lưu trữ trong blockchain được phép, không thay đổi và thông qua việc sử dụng các công nghệ như IBM Watson và học máy. Blockchain CigTricks sẽ tìm cách lưu trữ và kiểm duyệt tất cả các bài đánh giá theo cách minh bạch nhất.

Cách thức làm việc của GigTricks


  • Người dùng
    Khi người dùng có vai trò diuerent trên nhiều nền tảng GigTricks, thì người dùng sẽ có quyền truy cập trên toàn hệ sinh thái theo thẩm quyền chứng chỉ được lưu trong Vải Hyperledger.
  • Kiểm soát truy cập
    Người dùng sẽ có thể đăng ký một hoặc nhiều dịch vụ trong sản phẩm hoặc dịch vụ của GigTricks. Hệ thống này sẽ cho phép người dùng bắt đầu, gia hạn hoặc hủy đăng ký của họ. Người dùng có thể nâng cấp hoặc hạ cấp đăng ký của họ bất cứ lúc nào.
  • Đăng ký
    Người dùng có thể đăng ký một hoặc nhiều dịch vụ trong sản phẩm hoặc dịch vụ của GigTricks. Hệ thống này sẽ cho phép người dùng bắt đầu, gia hạn hoặc hủy đăng ký của họ. Người dùng có thể nâng cấp hoặc hạ cấp đăng ký của họ bất kỳ lúc nào

Phân phối và bán token


Mã thông báo cũng sẽ phân phối để cân bằng trường chơi và đặt điểm chuẩn cho các dịch vụ sẽ được cung cấp.
  • Tên mã thông báo: Mã thông báo GIGBBIT
  • Ký hiệu mã thông báo: GBTC
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Loại mã thông báo: mã thông báo ERC-20
  • Mincap: 5 triệu USD
  • Hardcap: 50 triệu USD
  • Giá mã thông báo: 1 GBTC = 0,24800 USD
  • Mã thông báo chưa bán: sẽ bị hủy
  • Lợi ích chính: mã thông báo tiện ích có thể giao dịch
  • Phân phối mã thông báo: ngay lập tức có sẵn
Dưới đây là phân tích về sự kiện giảm giá GBTC và ngày quan trọng bạn phải lưu ý:
  • Giảm giá riêng tư từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 15 tháng 5.
  • Pre-ITO-ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.
  • ICO - ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 8.
  • Việc phân phối mã thông báo sẽ diễn ra sau 21 ngày kể từ khi ICO kết thúc.

Roadmap phát triển dự án.


Team Phát Triển Dự Án.



ICOBench: https://icobench.com/ico/gigtricks
ICORanker: https://icoranker.com/ico/gigtricks
ICOMarks: https://icomarks.com/ico/gigtricks
Foxico: https://foxico.io/project/gigtricks
TrackICO: https://www.trackico.io/ico/gigtricks/

Website: https://www.gigtricks.io/
Whitepage:https://drive.google.com/file/d/1TFJsc9UfibgG3y0lOZD7R9jqX1nQ0-u6/view
OnePaper: https://drive.google.com/file/d/1zBroAloPcIfwDlWY_JlYB7M2T8SUS1LL/view
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3281088.0
Facebook: https://www.facebook.com/gigtricks/
Instagram: https://www.instagram.com/gigtricks/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/gigtricks/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMug9pI22zN0qn9BE4I7N6A
Reddit: https://www.reddit.com/r/GigTricks/
Medium: https://medium.com/gigtricks
Twiter: https://twitter.com/gigtricksglobal
Telegram: https://t.me/gigtricks
Authored by: duyhenry
Personal:
Facebook: https://facebook.com/duyhenryy
Twitter: @duyhenryerr
Telegram: https://t.me/duyhenry
Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1348563
Bitcointalk Username: duyhenry
My ETH WALLET: 0xe4e4738ed64f115c8e9d28A1817e24d7D16cDA32

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥