FanChain ICO 🔥 TIềN ĐIệN Tử LAI TRONG Hệ SINH THÁI THể THAO PHI TậP TRUNG🔥 🔥 🔥




FanChain là gì?

Các FanChain dấu hiệu khai thác một sự kết hợp độc đáo của đặc điểm thể thay thế được và tiêu hao cho phép lòng trung thành và mối quan hệ thiết bị kết hợp trong thẻ cá nhân, có thể được sản xuất và truyền tải trên nhiều nền tảng thông qua một hệ thống "đúc "Được điều khiển bởi DApp. tính chất phân cấp và mở của hệ sinh thái cho phép nó được thông qua bởi các nhà xuất bản trực tuyến, nền tảng ảo, mạng xã hội, các đội thể thao, giải đấu, các nền tảng trên ( "OTT"), sân vận động và các kịch bản, cả trực tuyến và trên địa điểm. FanChain được phát triển bởi SportsCastr để sử dụng trên nền tảng của nó và các nền tảng thể thao liên kết khác hoặc những nơi người hâm mộ tạo ra giá trị. Hệ sinh thái FanChain SportsCastr bao gồm các sản phẩm kỹ thuật số điều khiển bởi blockchain, lời khuyên, và chức năng thanh toán phí bảo hiểm cho mỗi lần xem ( "PPV") và một SDK mà sẽ cho phép công nghệ được tích hợp vào hệ thống hiện đăng ký OTT.

Vấn đề

Vấn đề với hơn các fan khi người tiêu dùng thụ động để các nhà sản xuất tích cực của nội dung là fan không được hưởng lợi từ giá trị mà bạn đang tạo cho đội yêu thích của bạn (và người hâm mộ khác). Mặc dù các giải đấu thể thao đang bảo đảm các thỏa thuận phân phối kỷ lục và mạng xã hội đang tạo ra hàng tỷ doanh thu từ người dùng tạo nội dung, nhưng người hâm mộ chưa được đưa vào phương trình.
Giải pháp FanChain

FanChain cung cấp một khuôn khổ trong đó các fan được thưởng bằng một mã thông báo có thể được sử dụng trong các hệ sinh thái thể thao bằng cách đóng góp, tạo ra một vòng phản hồi khuyến khích cộng đồng để đóng góp cho cuộc nói chuyện xã hội, trong đó tin tưởng cho một kinh nghiệm Môn thể thao tối ưu FanChain giới thiệu các khái niệm về "Mints" được điều khiển bởi một Dapp và cho phép các tổ chức bên thứ ba FanChain phân phối thẻ được đóng dấu với một môn thể thao cụ thể đội bóng, giải đấu hoặc sự kiện.

FanChain sắp xếp lợi ích của tất cả các bên liên quan, bao gồm người hâm mộ, giải đấu và truyền thông, trong một số lĩnh vực chính:

Người hâm mộ được thưởng để hỗ trợ các đội yêu thích của họ

Người hâm mộ giành được thẻ FanChain để chia sẻ tin tức, cung cấp phản hồi và tham gia vào cuộc trò chuyện xã hội của (các) nhóm yêu thích của họ. Tiếp theo, người hâm mộ có thể sử dụng mã thông báo FanChain của họ để mua các mặt hàng, nhận phần thưởng và truy cập nội dung từ, ví dụ: giải đấu, đội và nền tảng đa phương tiện.

Giải đấu và các đội có thể liên quan đến người hâm mộ theo những cách mới

Đội và giải đấu có thể cung cấp những phần thưởng và tiếp cận người hâm mộ thân nhất của họ để phân đoạn sở hữu chúng đóng dấu thẻ FanChain thiết bị, và có thể chấp nhận thẻ cho hàng hóa hoặc truy cập FanChain.

Nền tảng truyền thông và thể thao có thể làm tăng sự cam kết của người hâm mộ

xuất bản trực tuyến, các nền tảng OTT và các mạng xã hội có thể phân phối thẻ FanChain để khuyến khích sự tham gia và người dùng tạo ra nội dung ( "UGC") làm tăng số lượng người xem, doanh thu được tạo ra và áp dụng.

Hệ sinh thái FanChain

Hệ sinh thái chính của FanChain bao gồm mã thông báo ICO từ FanChain, Mints, FanWallet, FanExchange và FanPay. Nói một cách đơn giản, FanChain hoạt động theo cách sau:

    Một người sử dụng tạo ra nội dung, hoặc một số giá trị khác, đối với một môn thể thao cụ thể, nhóm nghiên cứu (s), trò chơi, giải đấu hay sự kiện liên quan trong một nền tảng UGC được chấp nhận cho một bạc hà.
    Người dùng nhận được mã thông báo FanChain chứa siêu dữ liệu "được đóng dấu" với các đội, giải đấu hoặc sự kiện thể thao mà người dùng đã tạo nội dung hoặc giá trị làm phần thưởng.
    Tương thích danh mục đầu tư FanChain thẻ sẽ hiển thị tổng số dư của thẻ FanChain người dùng và cũng có thể cung cấp một phân tích thị giác của con dấu liên quan đến thẻ của họ.
    Điều này dẫn đến các nhà sản xuất nội dung / giá trị được thưởng bằng thẻ FanChain độc quyền cho các môn thể thao, đội, giải đấu yêu thích của họ (hoặc các sự kiện liên quan đến thể thao khác).
    Sau đó, các bên thứ ba có thể cung cấp giảm giá đặc biệt, truy cập, các sản phẩm kỹ thuật số, chương trình khuyến mãi và các tính năng FanChain người dùng có một số lượng hồ sơ niêm phong của một đội bóng, giải đấu hoặc các sự kiện khác và các tổ chức thể thao liên quan đến.


Làm thế nào Mã số Fanchain là khác nhau?

tokens FanChain được dựa trên tiêu chuẩn ERC20, mà còn thông qua các tính năng phong cách ERC721 khi phân phối hoặc chấp nhận trong hệ sinh thái của FanChain (bao gồm bất kỳ ví rằng thêm hỗ trợ cho Dapp của chúng tôi). Giống như khái niệm "đồng xu màu", các mã thông báo của FanChain là sự tổng hợp của một mã thông báo có chứa nấm với một mã thông báo không có khả năng gây bệnh. Mặc dù mã thông báo FanChain hoàn toàn tương thích

TOKEN






Team phát triển


















save image


Authored by: duyhenry
Personal:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥