🔥🔥 URT- Dựa trên blockchain đầu tiên giành phần thưởng thị trường🔥🔥



URT LÀ GÌ?

Universal Recognition Token (URT) là thị trường phần thưởng dựa trên khối doanh nghiệp đầu tiên, nơi nhân viên có thể bán quà tặng, phần thưởng và giải thưởng cho công chúng. Một phần đáng kể các quà tặng được cung cấp không khớp với những gì các nhân viên thực sự muốn. Điều này là do bộ phận nhân sự không thể dự đoán những gì mỗi cá nhân nhân viên muốn để họ đi với một món quà tổng quát hơn. Đặc biệt là khi số lượng văn phòng và nhân viên tăng lên, sự không thỏa đáng đối với món quà tăng lên nên URT cung cấp một cách dễ dàng để nhân viên bán quà tặng và giải thưởng không mong muốn của công ty. Do đó có thể sửa chữa hệ thống quà tặng của công ty vốn rất lãng phí và không hiệu quả, đặc biệt là cho bao nhiêu tiền đang được chi tiêu cho mọi thứ sẽ không bao giờ được sử dụng.

SO LÀM THẾ NÀO ĐỂ URT SỬA ĐỔI PHÁT HÀNH?

Nền tảng của Urtoken sử dụng blockchain để tạo ra một thị trường mà qua đó mọi người có thể kiếm tiền từ bất kỳ quà tặng công ty không mong muốn nào nhận được. Khi một nhân viên nhận được một món quà hoặc thắng một giải thưởng, ông có thể mang nó ngay sau đó cho mình hoặc chọn để bán đấu giá nó và nhận tiền mặt (hoặc cách khác, người sử dụng lao có thể chọn cho nhân viên tín dụng với điểm thưởng nội bộ hoặc dặm có giá trị tương đương tiền mặt và có thể đổi lấy phần thưởng của một giải thưởng giá cố định

Thanh khoản


Một phần đáng kể các quà tặng được cung cấp không khớp với những gì các nhân viên thực sự muốn. Điều này là do các bộ phận của Urtoken.net không thể dự đoán được mỗi nhân viên muốn gì, đặc biệt khi số lượng văn phòng và nhân viên tăng lên. Tuy nhiên, món quà có thể đáng giá hơn rất nhiều cho người khác. 'Thùng rác của một người đàn ông là kho báu của một người đàn ông' phải không? vậy tại sao không bán đấu giá?
Bởi vì Urtoken.net được lưu trữ vĩnh viễn và không thay đổi trên Blockchain, giá trị mã thông báo không bao giờ hết hạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tích lũy những món quà nhỏ hơn nếu không sẽ bị lãng phí vào một cái gì đó có ý nghĩa hơn, như bữa tối hoặc chuyến đi. Nó có thể theo bạn suốt đời, ngay cả khi bạn thay đổi chủ lao động hoặc quyết định nghỉ hưu.

Giải thưởng tốt hơn


Hiện tại, các phòng nhân sự của công ty chọn giải thưởng cho tất cả nhân viên. Đây là một thách thức bởi vì nhân viên có nhiều sở thích khác nhau và được phân tán về mặt địa lý ở nhiều văn phòng. Kết quả là, họ thường chọn những món quà nhàm chán hoặc rất chung chung (ví dụ: giấy chứng nhận quà tặng Starbucks hoặc đồng hồ đeo tay). Mọi người quen với những món quà này - vào năm 2018, chúng không có tác động lớn. Tuy nhiên, với blockchain, chúng tôi sẽ có dữ liệu công khai về giải thưởng cao nhất theo yêu cầu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều nhà cung cấp giải thưởng hơn gửi giải thưởng và hệ thống sẽ tự động thông báo cho các công ty để tăng số lượng và mua thêm các giải thưởng theo yêu cầu và loại bỏ và mua ít giải thưởng ít tác động hơn.

Chi tiết thông báo URT

Như với bất kỳ ICO nào khác, công ty sẽ phát hành loại tiền tệ riêng của mình, mã thông báo URT, dựa trên tiêu chuẩn ERC-20 .
Công ty mô tả URT là: “mã thông báo tiện ích được phát hành trên blockchain chỉ để sử dụng trong các giao dịch trên mạng URT. URT loại bỏ sự thiếu hiệu quả giao dịch và cuối cùng được liên kết gián tiếp đến giá trị của tất cả các tài sản được đấu giá trong hệ thống. ”
Khi được tạo, các mã thông báo sẽ được phân phối như sau:

Mọi mã thông báo dư thừa sẽ được ghi sau khi bán mã thông báo.
Khi khởi động, sẽ có 850 triệu mã thông báo (hoặc ít hơn một chút so với bất kỳ mã thông báo nào không được bán).
Họ đang bán 50% số thẻ (437.5 triệu) giữa bán trước và bán công khai, và sẽ phân phối mã thông báo ngay sau khi kết thúc đợt bán công khai.
  • Mã : URT
  • Đơn vị tiền tệ được chấp nhận BTC, ETH
  • Phân phối mã thông báo
  • 50% - Presale và Crowdsale
  • 30% - Nhóm và cố vấn
  • 19,5% - Đối tác Marketplace
  • 0,5% - Tiền thưởng
  • Phân bổ tiền
  • 23% - Bán hàng, tiếp thị và phát triển kinh doanh
  • 19% - Nghiên cứu và phát triển
  • 15% - Pháp lý và quy định
  • 15% - Hoạt động và quản lý
  • 14% - Khu bảo tồn Markplace
  • 14% - Tổng quát và hành chính

TEAM PHÁT TRIỂN DỰ ÁN



Authored by: duyhenry
Personal:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO - The Must.io Project

🚀🚀 INGOT Coin Bridging Markets |

💎MAGNUS💎World's First Robotics and A.I. Automation Token 🔥🔥